Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng của Gareth Bale không tương xứng với 120 triệu Euro

Thứ Ba 20/08/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, huyền thoại một thời của sân Bernabeu - Raul Gonzalez đã nói rằng, tốt nhất là Real Madrid nên bỏ qua mục tiêu mà họ thèm khát nhất trong mùa hè năm nay - Gareth Bale.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người xứ Wales này. Tuy nhiên, sau khi sử dụng hết mọi mánh khóe mà không thể sở hữu được Bale, chủ tịch Florentino Perez đã dự định đưa ra một lời đề nghị với mức giá được cho là sẽ khiến Daniel Levy - chủ tịch của Tottenham phải suy nghĩ lại quyết định của mình và mức phí dự kiến đó là 120 triệu Euro. 

gareth bale
Gareth Bale không xứng đáng để Real Madrid chi ra tới 120 triệu Euro
Đây là mức phí chuyển nhượng mà giới chuyên môn đã nói rằng, là điều điên rồ nếu như số tiền này được dùng chỉ để mua một cầu thủ chưa khẳng định được vị thế của mình trong làng bóng đá như Bale và huyền thoại một thời của Kền Kền Trắng - Raul Gonzalez mới đây cũng đã lên tiếng nói rằng, Real Madrid nên từ bỏ thương vụ tốn tiền này càng sớm càng tốt.
 
Lý giải cho những phát biểu của mình, "Chúa nhẫn" nói rằng anh cảm thấy mức giá mà Real phải chi ra để sở hữu Bale là quá cao so với giá trị thực của cầu thủ này trên thị trường. 
 
"Mặc dù tôi biết rằng Real Madrid đang cố gắng để có thể sở hữu một đội hình mạnh nhất có thể. Tôi cũng biết rằng Bale là một cầu thủ có nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn, nhưng 120 triệu Euro chỉ giành cho mỗi mình cậu ấy thực sự là một mức giá quá cao, tài năng của Bale không hề tương xứng với mức giá này." Raul Gonzalez nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ 36 tuổi này còn cho biết thêm rằng, anh cảm thấy cuộc đua giành chức vô địch ở La Liga mùa tới sẽ còn khốc liệt hơn nữa, tuy nhiên Raul Gonzalez cũng khẳng định rằng, La Liga ở mùa giải năm nay vẫn chỉ là cuộc đua của riêng Real và Barca mà thôi.
 
"Cuộc đua giành danh hiệu vô địch ở La Liga mùa giải năm nay sẽ còn khốc liệt hơn nữa, bởi các câu lạc bộ đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Nhưng tôi cho rằng, La Liga vẫn sẽ là câu chuyện riêng giữa Real và Barca mà thôi, vì họ ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với phần còn lại." Raul Gonzalez cho biết thêm.
 
Ngoài ra, tiền đạo đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Al-Sadd ở Qatar cũng đã đưa ra những so sánh giữa Jose Mourinho  - cựu HLV của Kền Kền Trắng, và người hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ này Carlo Ancelotti.
 
"Jose Mourinho là một HLV giỏi và điều đó đã được chứng minh bằng những gì mà ông đã làm được cho Real Madrid, tuy nhiên Ancelotti cũng là một HLV xuất sắc không kém và ông đủ khả năng để đưa câu lạc bộ này đến với những vinh quang trong tương lai." Raul chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X