Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea bất ngờ muốn đưa Villa về đá cặp với Michu

Thứ Năm 20/12/2012 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vừa có một động thái giật gân khi liên hệ mượn tiền đạo David Villa của Barca đến hết mùa giải này.

Barca gia hạn hợp đồng để có thể bán Villa với giá cao hơn
 

Cơ hội ra sân thi đấu sau khi trở lại từ chấn thương gãy chân của David Villa là khá khiêm tốn. Vì vậy, xuất hiện tin đồn Barca đang cân nhắc cho mượn tiền đạo kỳ cựu này trong tháng Giêng nhằm giúp anh sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

Không bất ngờ khi những ngày qua, từ Liverpool cho đến Man City đều rục rịch ý định chiêu mộ tiền đạo quốc tế người Tây Ban Nha. Nhưng bất ngờ là cả đội bóng tầm trung Swansea cũng muốn vào cuộc. Theo đó, HLV Michael Laudrup sẽ dùng ảnh hưởng của mình để lôi kéo Villa về sân Liberty.

Chiến lược gia Đan Mạch là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất tại Barca hồi thập niên 90 và đến giờ ông vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng xứ Catalunya. Sau khi nhận lời dẫn dắt Swansea mùa Hè vừa qua, Laudrup đang xây dựng một bộ khung những cầu thủ Tây Ban Nha cho đội bóng này.

Đây có thể là cơ sở để Laudrup thuyết phục Villa đến giúp Swansea trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Và Villa sẽ hợp cùng người đồng hương Michu thành cặp tiền đạo đáng ngại ở Premier League. Ngay khi xuất hiện thông tin Swansea liên hệ với Villa, các nhà cái đã lập tức cắt giảm tỷ lệ đặt cược cho một vụ chuyển nhượng như vậy xảy ra trong tương lai. 

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X