Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Super Depor bất phân thắng bại với Valencia

Thứ Hai 21/12/2009 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ ba của Sevilla do chỉ giành được trận hòa không bàn thắng trước chủ nhà Deportivo La Coruna vào rạng sáng nay (21/12).

Cả hai đội cùng nhau góp sức tạo nên tỷ số 0-0, song HLV Miguel Angel Lotina của Deportivo có lý do để tiếc nuối hơn bởi đội bóng của ông đã chơi tốt hơn đối thủ, tạo ra phần lớn tình huống nguy hiểm trên sân.

Đội chủ sân Riazor kém may mắn khi bị từ chối hai quả phạt đền ở cuối hiệp một, chưa kể Juan Rodriguez còn có một cú đánh đầu chạm xà ngang.

Valencia không tận dụng được cú sảy chân của Sevilla - Ảnh: Reuters

Kết quả này khiến cả hai đội cùng dậm chân tại chỗ. Depor xếp thứ sau còn Valencia đứng thứ tư, kém đội xếp trên là Sevilla khoảng cách chỉ là 1 điểm. Ở lượt trận đấu sớm hôm qua, Sevilla bất ngờ thúc thủ 1-2 ngay tại sân nhà trước Getafe.

Đây còn là một bước thùi thành tích của Valencia trên sân khách bởi trước đó, họ đã thắng tới 6 trên 7 lần phải hành quân tới sân của các đối thủ.

Kết quả
Espanyol 2-0 Almeria
Marquez 45’; Coro 81’

Malaga 2-1 Mallorca
Fernando 23’; Forestieri 76’ - Alvarez 55’

Valladolid 2-1 Gijon
Nivaldo 29’; Medunjanin 89’ - Moran 12’

Villarreal 2-0 Santander
Llorente 50’; Rossi 72’

Tenerife 1-1 Atletico
Nino 3’ - Jurado 21’

Deportivo 0-0 Valencia

Trận đấu khởi đầu với nhịp độ chậm chạp, uể oải bởi đôi bên hiểu rằng cuộc đụng độ này có thể ảnh hưởng tới chiếc vé dự Champions League vào cuối mùa. Các khán đài vốn đã trống vắng càng trở nên lãnh lẽo dưới trời đông.

Phải mãi tới phút 12, cơ hội đầu tiên mới được đội khách Valencia tạo ra nhưng cú sút của David Villa không làm khó được thủ môn Daniel Aranzubia.

Trong quá khứ, Villa từng ghi tới 9 bàn trong 11 trận đối đầu với Depor. Anh tiếp tục được trao thêm cơ hội từ cú đá phạt hàng rào ở phút 16, tuy nhiên cú đá thẳng không qua nổi hàng rào che chắn.

Nhập cuộc kém khí thế hơn, phải sau gần 20 phút Depor mới dần tỏ ra lần lướt. Đáng lẽ họ phải vượt lên dẫn bàn ở phút 23, tiếc rằng cú sút uy lực của Sergio Gonzalez bay sạt qua xà ngang.

Đội chủ nhà bỏ lỡ cơ hội thậm chí còn ngon ăn hơn ở phút 30. Nhạc trưởng Juan Valeron lốp bóng qua đều hàng thủ Valencia để cho Adrian Lopez băng xuống đúng tấm nhưng cú kết thúc cuối cùng bị đổi hướng đi chệch gôn.

Nhìn thế trận, cảm tưởng như chiến thắng của Depor chỉ là vấn đề thời gian. 10 phút trước giờ giải lao, cú đánh đầu của Rodriguez đã chiến thắng thủ môn Cesar Sanchez nhưng lại bất lực trước xà ngang.

Valencia đối mặt vô vàn khó khăn khi cố gắng cản trở những đợt hãm thành của đối phương. Hai lần "Los Che" may mắn không bị thổi phạt đền sau những pha bóng nhạy cảm trong vòng cấm địa.

Những phút bù giờ, Villa phung phí cơ hội tiếp theo với cú sút ở góc hẹp. Sau giờ nghỉ, Valencia mở đòn phủ đầu hòng tận dụng đối phương chưa tập trung. Duyên ghi bàn vẫn lẩn tránh Villa khi một lần nữa cú đánh đầu của anh đi thẳng vào tay thủ môn Aranzubia.

"Los Che" bắt đầu hiệp hai khá sáng sủa mặc dù họ suýt phải trả giá ở phút 55. Adrian kiến tạo đường chuyền cực đẹp cho Valeron nhưng cú sút của tiền vệ kì cựu này đã đập chân một cầu thủ đổi hướng đi vòng ra phía ngoài cột dọc.

Sau hơn một giờ, Sergio phung phí cơ hội tiếp theo của Depor khi sút bóng chệch bên phải cầu môn từ khoảng cách chỉ 5m50. Còn gần 30 phút cuối nhưng hai đội tỏ rõ sự thận trọng, trận đấu thiếu cởi mở dẫn đến không có bàn thắng nào được ghi.

Đội hình thi đấu:

Deportivo: Aranzubia; Manuel Pablo, Colotto, Lopo, Filipe Luis; Antonio Tomás, Sergio; Juan Rodríguez, Valerón (Pablo Álvarez 71'), Guardado; Adrián.

Valencia: César; Miguel, Dealbert, Alexis, Bruno; Albelda, Baraja (Jordi Alba 57'); Joaquín, Ever Banega, Mata (Fernandes 90'+2); Villa



(Theo thethaovietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X