Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez thừa nhận mình không bằng Neymar

Chủ Nhật 01/11/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez mới lên tiếng ca ngợi đồng đội Neymar sau chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Getafe giúp họ tiếp tục song hành cùng Real Madrid ở ngôi đầu BXH La Liga.


Rạng sáng nay (1/11), Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Getafe tại vòng 10 La Liga mùa giải 2015/16. Trước một đối thủ không thể hiện được nhiều điều đặc biệt, “Gã khổng lồ” xứ Catalan dễ dàng kiểm soát thế trận và ra về với trọn vẹn 3 điểm nhờ các pha lập công của Luis Suarez và Neymar. Như vậy bộ đôi này đã đóng góp tổng cộng 12 bàn cho Barca sau khi ngôi sao Lionel Messi bị chấn thương từ cuối tháng 9 tới nay.

Suarez danh gia cao
Suarez đánh giá rất cao người đồng đội Neymar

Đặc biệt, Neymar tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng làm chìa khóa giúp người ta quên đi sự sự vắng mặt của Messi. Tuyển thủ Brazil là mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương với tốc độ và sự khôn ngoan của mình. Tiền đạo Luis Suarez
cũng mới khẳng định chỉ có Neymar mới có thể thay thế Messi tạo nên những khoảnh khắc ma thuật. “Chúng tôi có những nhiệm vụ rõ ràng, tôi không thể đi bóng qua 4 cầu thủ đối phương như những gì Neymar làm được”, cựu cầu thủ Liverpool nói trên tờ Movistar.   

Không chỉ Suarez, HLV Luis Enrique cũng không kém ấn tượng bởi màn trình diễn ấn tượng của Neymar ở trận đấu Getafe 0-2 Barcelona
trên sân Alfonso Perez của Getafe. “Anh ấy mang đến cho chúng tôi rất nhiều, là cầu thủ duy nhất toàn diện ở mọi kỹ năng, có khả năng thu hút nhiều đối thủ”, thuyền trưởng của Barca nói với phóng viên. “Neymar mang tới cho đội bóng bàn thắng, kiến tạo, hỗ trợ phòng ngự và liên tục tiến bộ. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. ”

Getafe 0-2 Barcelona (Kết thúc): Chiến thắng đơn giản
(Bongda24h.vn) - Gã khổng lồ xứ Catalan không gặp quá nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của Getafe và dễ dàng có được thắng lợi nhờ công của song...

Với những cống hiến trong những năm qua, tiền đạo Neymar chuẩn bị được Barca tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có giá trị cực lớn. Theo đó, Blaugrana muốn tiền đạo này gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng và sẵn sàng dành cho anh mức lương lên vô tiền khoáng hậu: 24 triệu bảng/ năm hiện chưa có cầu thủ nào trên thế giới sánh bằng. Đây được xem là động thái nhằm đập tan những tin đồn liên quan đến tương lai Neymar của Barca.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X