Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tập giảm cân gấp

Thứ Bảy 27/09/2014 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đang thực hiện chế độ ăn kiêng triệt để nhằm trở lại sung mãn nhất cho trận El Clasico ngày 25/10 với Real Madrid. 

Rất may cho Barcelona là ngày họ bước vào đại chiến với Real Madrid cũng là lúc Suarez kết thúc án treo giò vì tội cắn Giorgio Chiellini. Nhưng suốt thời gian qua, vì không được thi đấu đỉnh cao nên Suarez đã không thể duy trì được phom người. Anh di chuyển ì ạch và xoay trở chậm chạp hơn khá nhiều. Trận đấu với U19 Indonesia vừa qua là ví dụ. Dù Suarez vẫn ghi bàn nhưng ở những bước chạy của anh, người ta vẫn cảm nhận rõ sự thiếu thanh thoát của chân sút này.

Messi đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của Suarez
Suarez giờ đã nặng nề hơn khá nhiều

Vì thế đội ngũ y tế của Barca đã được lệnh giúp Suarez trở lại với thân hình hoàn hảo nhằm phục vụ cho đại chiến với Real. Hiện tại Suarez phải ăn kiêng. Trong 1-2 tuần tới, Suarez sẽ tăng dần cường độ tập thể lực và 2 tuần cuối trước khi tái xuất sân cỏ, Suarez hy vọng có thể nuốt đủ các bài tập chiến thuật. Cân nặng Suarez cần đạt đến là 80kg. Thời gian tới, Suarez sẽ phải đốt tối đa lượng calo tích trữ trong người sau những ngày không phải vận động với cường độ cao vừa qua.
 
Ngoài việc lấy lại phom chuẩn, Suarez cũng phải mất nhiều thời gian để hòa hợp với cỗ máy tấn công đang vận hành khá trơn tru của Barca. Tóm lại, trong 1 tháng tới, Suarez sẽ phải làm rất nhiều việc nếu muốn sớm khẳng định chỗ đứng, sớm tìm lại phong độ cao nhất trong màu áo Barca.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X