Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Suarez: "Tôi có dính doping đâu mà bị treo giò lâu vậy?"

Thứ Năm 10/09/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez vừa tiết lộ khá bất ngờ rằng anh không hề cảm thấy nhiều áp lực trong việc ghi bàn khi ở một đội bóng đương kim vô địch châu Âu như Barcelona so với khi còn chơi cho Liverpool, đồng thời không hài lòng khi bị cấm tham gia các trận đấu quốc tế quá lâu.

Tien dao Suarez Toi co dinh doping dau ma bi treo gio lau vay hinh anh
Luis Suarez (phải) hạnh phúc vì được rời Liverpool

Trong một phát biểu với tờ La Vanguardia, Luis Suarez một mặt cho rằng anh rất hài lòng vì đã có quãng thời gian thi đấu cho Liverpool trước khi chuyển đến Barcelona, nhưng mặt khác lại rất sợ cái áp lực phải khi được bàn tại một đội bóng như Lữ đoàn đỏ. Theo đó anh cho rằng mình là một cầu thủ quan trọng tại đội bóng thành phố cảng với trọng trách ghi bàn trên vai. Trong khi đó tại Nou Camp, nhiệm vụ sút tung lưới đối  phương được san sẻ cho bộ đôi siêu sao đến từ hai gã khổng lồ của Nam Mỹ, Neymar, cầu thủ đã bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải vì mắc chứng quai bị, và Lionel Messi. Tiền đạo Suarez thậm chí còn cho rằng anh bị tổn thương trước những sức ép nặng nề đó.

Khi được hỏi điều gì là tuyệt vời nhất khi được thi đấu cho Barcelona, sát thủ người Uruguay nhận xét: “Đó là việc được ra sân và tận hưởng không khí thi đấu. Tất nhiên ở những đội bóng khác, tôi cũng được làm như vậy, nhưng theo một ngữ cảnh khác. Hiện tại tôi không chịu quá nhiều sức ép như khi còn chơi cho những đội bóng trước. Có những cầu thủ xuất sắc hơn tôi và đảm nhiệm trọng trách ghi bàn lớn hơn chứ không phải là phụ thuộc hoàn toàn vào tôi như trước. Điều này cho phép tôi giữ được sự bình tĩnh và tự tin cao độ. Tại Liverpool, tôi buộc phải bắt bản thân mình tập luyện chăm chỉ để giúp ích cho đội bóng. Tuy nhiên, khi tôi có một ngày thi đấu không được tốt thì mọi sự chỉ trích lại nhằm vào tôi. Khi đó tôi chỉ biết âm thầm đón nhận nhưng dẫu sao, tôi cũng cảm thấy rất đau lòng. Tất nhiên như thế sẽ giúp tôi phát triển hơn nhiều nhưng việc được thi đấu cùng những người đồng đội xuất sắc cũng giúp tôi học hỏi được những điều quý giá.

Tiền đạo 28 tuổi cũng tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh được trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia mặc dù vẫn đang phải chịu án phạt cấm thi đấu quốc tế từ FIFA sau hành vi cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini ở World Cup 2014 tại Brazil. Suarez than phiền rằng án phạt là quá nặng: “Tôi muốn được thi đấu cho đội tuyển Uruguay thêm một lần nữa vì đã bước sang năm thứ hai tôi bị treo giò rồi. Có những án phạt kéo dài 1 đến 2 năm cho những vụ doping trong bóng đá, vì thế tôi cảm giác như lỗi của mình cũng nặng như dính doping vậy.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X