Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Suarez sa sút phong độ, Torres lên tiếng bênh vực "truyền nhân"

Thứ Bảy 07/02/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Luis Suarez tại Barca vẫn chưa đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, và mới đây Fernando Torres đã lên tiếng lý giải nguyên nhân của việc này.

Suarez sa sut phong do,Torres len tieng benh vuc truyen nhan hinh anh
Suarez chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo Barca

Mùa hè năm ngoái Luis Suarez là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các mặt báo. Ngay sau vụ cắn người nổi tiếng tại World Cup 2014, tiền đạo người Uruguay đã phải nhận án phạt kỷ lục từ FIFA cho hành động phi thể thao của mình. Chẳng những thế, Barcelona quyết định chiêu mộ tiền đạo này với số tiền 75 triệu bảng trong khi anh vẫn đang phải chịu án phạt. Tuy nhiên trái với sự mong đợi của nhiều người, phong độ của Suarez tại Barca đã sa sút rất nhiều và anh đã phải nhận không ít những lời chỉ trích từ dư luận.

Chứng kiến tình cảnh đó, “tiền bối” Fernando Torres của Suarez ở sân Anfield đã lên tiếng lý giải cho phong độ kém thuyết phục của tiền đạo 28 tuổi. Phát biểu trên tờ AS, El Nino cho rằng Suarez đã không còn giữ được vị trí số một ở đội bóng như anh đã từng có ở mùa trước: “Bạn phải nhận thấy rằng Luis đã ghi được 50 bàn thắng trong một đội bóng mà chỉ có cậu ấy mới có thể làm được điều đó, Ở Barca bạn phải giảm trừ con số đó đi bởi lẽ Messi thường xuyên ghi 50 bàn trong mỗi mùa giải, đó là chuyện quá bình thường. Cậu ấy (Suarez) là một cầu thủ giỏi và thi đấu rất căn bản. Trong trận đấu với chúng tôi tại Calderon, những tình huống nguy hiểm nhất với chúng tôi đều có sự tham gia của cậu ấy.”

Trong thời gian Suarez vẫn đang thụ án treo giò 4 tháng từ FIFA, đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về việc liệu HLV Luis Enrique sẽ xếp cầu thủ người Uruguay này ở vị trí nào và với vai trò như thế nào khi cặp song sát Messi-Neymar đang thể hiện một phong độ quá ổn định. Cho đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia 45 tuổi đã giải quyết vấn đề khá ổn thoả khi để Suarez chơi ở trung tâm hàng công và Messi lệch cánh. Tuy nhiên vẫn phải thừa nhận rằng El Pulga vẫn là nhân tố chủ đạo trong các đợt tấn công của Barca và vì thế vai trò của Suarez bị hạn chế đi nhiều. Cộng thêm vào đó, việc tiền đạo này vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất khiến anh chỉ có được 5 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên bù lại khả năng kiến tạo của tiền đạo người Uruguay là khá tốt với 9 đường chuyền thành bàn.

Dù sao đi nữa phong độ hiện tại của Suarez trong màu áo Barca cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng và nếu như không muốn các cule giơ những chiếc khăn mùi soa trắng trên sân Nou Camp, biểu hiện của sự bất mãn, thì anh cần phải nhanh chóng cải thiện hiệu suất ghi bàn của mình. Đêm mai Barca sẽ chỉ phải đến làm khách trên sân của một Athletic Bilbao đang sa sút phong độ và đó sẽ là cơ hội để anh toả sáng.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X