Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nhất trí đầu quân cho Real Madrid

Thứ Bảy 01/06/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia La Liga được cho là đã tiến một bước dài trong thương vụ mua tiền đạo người Uruguay của Liverpool, qua việc đạt được thỏa thuận cá nhân với anh này.

Tờ Mirror (Anh) hôm qua, dựa trên một nguồn tin riêng mà họ mô tả là "đáng tin cậy", quả quyết Real và Suarez đã nhất trí một bản hợp đồng bốn năm. Tuy nhiên, đội bóng Madrid không muốn trả toàn bộ 47 triệu euro phí chuyển nhượng Suarez - như định giá của anh này. Vì thế, họ đã gửi đến Liverpool đề nghị trả một nửa bằng tiền mặt, tương đương 23 triệu euro, và các phần còn lại bằng cầu thủ cây nhà lá vườn Jose Callejon.

Suarez sẽ tạm biệt Liverpool, để được dự Champions League?
 

Cầu thủ đá cánh 26 tuổi này trước đó được Real tính đưa vào lời đề nghị hỏi mua tiền vệ công của Malaga, Isco. Nhưng khi nhận thấy tiềm năng lớn hơn từ thương vụ Suarez, Real đã đổi ý cài Callejon vào đề nghị gửi tới Liverpool.

Suarez còn hợp đồng với Liverpool đến hè 2018, nhưng như anh tuyên bố hôm thứ tư, tiền đạo này đã quá mệt mỏi và chán nản vì cách truyền thông xứ sương mù đối xử sau scandal phân biệt chủng tộc với Patrice Evra và vụ cắn Ivanovic mới đây. Anh cũng ướm lời với Real khi tuyên bố "thật khó để nói không, nếu Madrid có lời đề nghị".

Một ngày sau đó, Suarez tái khẳng định mong muốn rời Liverpool khi nhấn mạnh: "Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi môi trường chơi bóng, sau tất cả những gì tôi đã trải qua".

Việc cài người vào làm một phần hợp đồng mua cầu thủ của Liverpool từng được Real thực hiện và thành công cách đây chín năm. Khi đó, Real trả tám triệu bảng và các thêm một cầu thủ cũng thuộc diện cây nhà lá vườn là tiền vệ phải Antonio Nunez để đổi lấy Michael Owen từ đội bóng vùng Merseyside.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X