Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Suarez mong Ronaldo “tịt ngòi” ở trận đấu cuối cùng tại La Liga

Thứ Năm 15/05/2014 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mong muốn giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu, tiền đạo Luis Suarez mới đây đã lên tiếng “trù ẻo” Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn trong trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa này. Hiện tại, cả 2 ngôi sao trên đều có được 31 pha lập công.

Suarez bác bỏ những tin đồn về việc anh sẽ ra đi
Suarez muốn giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ hết sức thăng hoa của Suarez. Với 31 bàn thắng ghi được cho Liverpool tại Premier League, ngôi sao người Uruguay đã có một cuộc “bội thu” danh hiệu cá nhân khi giành tới 4 giải thưởng (Vua phá lưới, Cầu thủ xuất xắc nhất) do PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh), FWA (Hiệp hội các nhà báo thể thao Anh) và Barclays (nhà tài trợ Premier League) bình chọn.

Tuy nhiên, có vẻ như “lòng tham” của Suarez vẫn chưa dừng lại. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo 27 tuổi này đã lên tiếng bày tỏ hy vọng về việc Ronaldo sẽ “tịt ngòi” ở trận đấu cuối cùng tại La Liga, khi Real gặp Espanyol. Và nếu như điều đó xảy ra, cả Suarez và CR7 đều có được số bàn thắng như nhau tại giải quốc nội (31 bàn) để cùng chia sẻ danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Suarez chia sẻ: “Thực sự là một điều tự hào khi tôi có thể cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi hay Diego Costa. Khi bắt đầu mùa giải, tôi không bao giờ nghĩ tới việc này bởi trước đó, tôi đã phải nghỉ 5 trận do án treo giò”.

“Việc ghi bàn ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng. Các đội bóng ở đây luôn sở hữu những hàng phòng ngự chơi cực kỳ quyết liệt dựa trên nền tảng thể lực và thể hình rất tốt. Mặc dù vậy, tôi đã chơi khá ổn định và có được nhiều bàn thắng cho Liverpool trong mùa giải năm nay. Tôi hy vọng rằng Ronaldo sẽ không thể ghi bàn ở trận đấu cuối cùng tại La Liga, khi đó tôi sẽ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu cùng anh ấy”.

Ở một diễn biến khác, Suarez cũng đang được cho là mục tiêu theo đuổi số một của Real nhằm thay thế Karim Benzema trong mùa hè này. Sau một mùa giải làm việc tại sân Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti đang muốn nâng cấp hàng tiền đạo bằng một chân sút đẳng cấp để giúp cho đội bóng Hoàng gia mạnh mẽ hơn nữa. Thực tế, Benzema đã chơi không hề tồi, nhưng so với tham vọng của ban lãnh đạo Real, cầu thủ người Pháp có lẽ vẫn chưa phải sự lựa chọn phù hợp nhất.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X