Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận liền hai tin vui trước trận gặp Vallecano

Thứ Bảy 17/10/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez và trung vệ Vermaelen đã hoàn toàn khỏe mạnh để góp mặt trong trận Barca vs Vallecano tại vòng 8 La Liga 2015-2016.

Trước đó, Suarez đã phải nhập viện vì cơn đau bắp chân. Theo chuẩn đoán, cựu cầu thủ của Liverpool đã bị đau ê ẩm các cơ vì lý do cày ải quá nhiều. Rất may, sau khi nghỉ ngơi và thực hiện pháp đồ trị liệu, Suarez đã hoàn toàn khỏe mạnh và xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội trước trận Barca vs Vallecano tại vòng 8 La Liga 2015-2016.

Barca nhan lien hai tin vui truoc tran gap Vallecano hinh anh
Suarez và Vermaelen sẽ góp mặt ở trận Barca vs Vallecano.

Đây chắc chắn là một tin cực vui đối với các cule. Ai cũng biết rằng, kể từ khi Messi vắng mặt, Suarez đang làm nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công cho Barca. Trên thực tế, Blaugrana đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Neymar, nhưng cầu thủ người Brazil đã liên tục gây thất vọng với sự vô duyên đáng trách. Kể từ khi Messi vắng mặt, Suarez đã ghi tới 3 bàn trong khi đó con số này với Neymar chỉ là 1.

Ngoài Suarez, Barca cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Vermaelen. Như đã biết, cựu thủ quân của Arsenal đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng của Barca trước Atletico từ hồi tháng 9. Việc Vermaelen dính chấn thương là một điều rất đáng tiếc, nhất là trong bối cảnh đó anh đang có phong độ rất ấn tượng và được HLV Luis Enrique liên tục trọng dụng.

Sự trở lại của Vermaelen chắc chắn sẽ giúp cho Luis Enrique có thêm phương án để gia cố hàng phòng ngự. Nhiều khả năng, Pique và Mathieu sẽ bị “trảm” để nhường chỗ cho cặp trung vệ Mascherano – Vermaelen. Tóm lại, với việc đón liền hai tin vui, Barca sẽ không khó để hướng tới việc giành trọn 3 điểm trước Vallecano vào tối nay.

Trên thực tế, đại diện thành Madrid chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Barca. Chẳng phải nói đâu xa, lần gần nhất Vallecano đã đón nhận trận thua tan tác 1-6 trên sân Nou Camp. Ngoài ra, thất bại tức tưởi trước Sevilla ở vòng đấu trước chắc chắn sẽ giúp cho ngôi sao của Barca thi đấu quyết tâm hơn trong trận này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X