Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lọt vào top 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba 03/03/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng thứ 2 mà Luis Suarez ghi vào lưới của Man City đã được UEFA bình chọn nằm trong top 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Suarez toa sang hinh anh
Suarez có mặt trong top 5 bàn thắng đẹp.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chọn ra 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong đó, tiền đạo của Barca, Luis Suarez xứng đáng có tên trong danh sách này sau khi trải qua một đêm tuyệt vời tại Etihad trong trận Man City 1-2 Barca.

Luis Suarez tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Man City. Tuy nhiên, bàn thắng mà cựu cầu thủ của Liverpool được vinh danh đến từ hàng loạt những pha phối hợp, đập nhả của đồng đội.

Cụ thể, bóng xuất phát từ chân Rakitic sau đó được chuyền cho Messi, sau khi rê dắt tiền đạo người Argentina bất ngờ chuyền sang cánh trái cho Alba. Sau đó, hậu vệ người TBN đã có một đường căng ngang rất chuẩn xác vào bên trong, như từ “dưới đất chui lên” Suarez xuất hiện kịp thời và chạm bóng tinh tế để một lần nữa chọc thủng lưới Joe Hart trước vòng vây của hàng phòng ngự Man City.

Đây rõ ràng là một bàn thắng tuyệt đẹp, là quốc sản của phong cách thi đấu tiki-taka. Tuy nhiên, cần phải thừa nhận rằng một lần nữa Messi lại để lại dấu giầy rất lớn trong bàn thắng này. Trở lại trận đấu tại Etihad, mặc dù đã sút hỏng quả penalty ngon ăn cuối trận nhưng M10 đã xứng đáng được vinh danh khi để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng của Suarez. Chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đang là một nhân tố quan trọng giúp vận hành bộ ba tấn công khét tiếng M-S-N.

Ngoài Suarez thì UEFA còn chọn ra 4 bàn thắng nữa: Marcelo (Real Madrid) ghi bàn vào lưới của Schalke, Ivanovic (Chelsea) ghi bàn vào lưới PSG, Çalhanouglu (Leverkusen) ghi bàn vào lưới Atletico Madrid và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) lập công trong trận gặp Monaco.

Xem video bàn thắng đẹp lọt trong top 5 của Luis Suarez:

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X