Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lại lên tiếng “mời gọi” Real

Thứ Hai 17/06/2013 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Luis Suarez tiếp tục khiến NHM Liverpool phải buồn lòng khi trong một phát biểu mới đây, anh lại bóng gió về khả năng chia tay Anfield.

Suarez đang muốn “đào tẩu” khỏi Liverpool càng sớm càng tốt, khi mà trong một tháng trở lại đây, anh liên tục công khai ý định ra đi trên khắp các mặt báo. Trước đây, chân sút người Uruguay khẳng định bị truyền thông Anh đối xử bất công, rồi cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại Merseyside. Không lâu sau đó, anh lại bày tỏ mong muốn được đá cặp cùng Cristiano Ronaldo tại Bernabeu. Và giờ đây, thông điệp ra đi của Suarez đã rõ ràng hơn bao giờ hết, khi anh sẵn sàng trao cả linh hồn của mình cho Real Madrid.



Suarez đang mong ngóng từng ngày để được khoác áo Real Madrid
Suarez đang mong ngóng từng ngày để được khoác áo Real Madrid

Đó chính là câu trả lời của Suarez khi được phóng viên tờ El Paris hỏi liệu có thể đóng góp được gì cho Kền kền trắng. Tiền đạo 26 tuổi nói: “Tôi sẵng sàng cống hiến linh hồn của mình cho đội bóng mỗi khi bước ra sân thi đấu. Tôi vẫn luôn làm như vậy khi khoác áo ĐTQG Uruguay, hay những CLB như Ajax và Liverpool. Tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng, chẳng giữ lại gì cho bản thân và đó là lý do sau khi trận đấu kết thúc, tôi thường cảm thấy kiệt sức”.


Thêm vào đó, Suarez còn khẳng định gia nhập Real Madrid chính là đỉnh cao sự nghiệp của tất cả các cầu thủ, và cũng bày tỏ sự thất vọng sau khi Liverpool không thể giành suất tham dự Champions League 2013/14.

“Mọi cầu thủ đều mong muốn đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Và Madrid chính là đội bóng mà mọi cầu thủ đều mong muốn được khoác áo”.


“Tôi cảm thấy không thoải mái khi nhiều mùa bóng trôi qua, Liverpool chẳng thể giành suất tham dự Champions League. Thực sự tôi đã phải chịu đựng rất nhiều ở Liverpool. Nhưng nhiều lúc tôi vẫn cảm thấy phấn khích và tự hào khi được khoác áo chiếc áo thi đấu của đội bóng này. Đặc biệt là khi thấy cô con gái nhỏ của mình hát bài hát truyền thống của Liverpool” – Suarez chốt lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X