Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lại hứa lên hứa xuống sau khi lỡ hẹn với bóng vàng

Thứ Bảy 15/11/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Uruguay đã có những phát biểu trước báo giới về việc anh đang được sự hỗ trợ bởi các liệu pháp tâm lý nhằm đảm báo những vấn đề tương tự sẽ không xảy ra.

Trước khi chuyển đến Barcelona, cầu thủ 27 tuổi đã khẳng định được tài năng sáng chói của mình trong màu áo CLB thành phố Cảng Liverpool và trước đó là CLB Ajax. Với những pha xử lý kỹ thuật, sự tinh quái trong phong cách chơi bóng và khả năng dứt điểm thượng thừa trong quãng thời gian ở Liverpool, anh thực sự đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Đặc biệt ở mùa giải 2013/2014, mùa giải cuối cùng của anh ở đội bóng vùng Merseyside, anh đã ghi tới 31 bàn trong 33 trận đấu, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới NHA cùng đồng danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu với ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristinao Ronaldo.

Tuy nhiên tài hay đi liền với tật. Ngoài tài năng chơi bóng, cầu thủ người Uruguay còn đem đến cho NHM những ấn tượng xấu từ những pha ăn vạ và đặc biệt là thói quen kì dị khó bỏ là thích cắn người. Thói quen này của Suarez đã bị dư luận và truyền thông lên án gay gắt, thậm chí anh còn bị gán cho biệt danh “ Kẻ ăn thịt người”



Suarez
Hình ảnh đáng xấu hổ của Suarez tại World Cup 2014

Lần đầu tiên Suarez thể hiện tính xấu này của mình là ở năm 2010 khi anh cắn vào vai Otman Bakkal trong cuộc đối đầu giữa Ajax và PSV và bị cấm thi đấu 7 trận. Đến năm 2013, nạn nhân tiếp theo của tiền đạo này là hậu vệ Branislav Ivanovic và mức án phạt là 10 trận ngồi chơi xơi nước. Và gần đây nhất là án phạt thi đấu đến 4 tháng sau khi anh một lần nữa “lỡ miệng” cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini ở vòng chung kết World Cup 2014. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho tiền đạo này, dù đã thể hiện một phong độ vô cùng chói sáng nhưng thậm chí còn không có tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu quả bóng vàng 2014.

Phát biểu với tờ El Observador của Uruguay, tiền đạo 27 tuổi cho biết anh đang tìm đến những liệu pháp tâm lý chuyên nghiệp để đảm bảo chắc chắn sự cố này sẽ không xảy ra một lần nữa.

Sau khi nhận án phạt, tôi đã có một khoảng thời gian thật sự khó khăn.Tuy nhiên tôi đã tìm đến những liệu pháp về mặt tâm lý và có được những sự hỗ trợ liên tục từ phía CLB” Suarez bộc bạch trước báo giới.

Trước đó tiền đạo này cũng đã thừa nhận anh cảm thấy vô cùng cay đắng khi không nhận được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Tuy nhiên anh cũng cho biết là mình hiểu được việc hành vi xấu xí của anh tại World Cup 2014 đã dẫn đến quyết định đó và trong bóng đá luôn có một cơ hội tiếp theo.  

Trong thời gian tới, có lẽ Tiền đạo người Uruguay nên tự biết kiềm chế như những gì anh đã hứa hẹn, nếu không ”một cơ hội tiếp theo” sẽ khó đến được như những gì anh đã mong đợi.

Trần Hoàng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X