Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez không có quyền quyết định tương lai của mình

Thứ Sáu 12/07/2013 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời tuyên bố mới nhất của HLV câu lạc bộ Liverpool - Brendan Rodgers. Theo vị chiến lược gia này, quyền quyết định việc Suarez đi hay ở đang nằm trong tay ông mà chính xác hơn là ở trong tay BLĐ của câu lạc bộ thành phố cảng.

Đứng trước thái độ "được đằng chân, lân đằng đầu" của Suarez, mới đây thì HLV Brendan Rodgers đã thể hiện quan điểm cứng rắn trong vấn đề liên quan đến tương lai của tiền đạo này. Theo đó, Suarez sẽ không thể rời khỏi Liverpool nếu như không có sự chấp thuận của HLV Rodgers và BLĐ Liverpool.

"Kể từ khi Suarez đề đạt nguyện vọng muốn ra đi, chúng tôi đã làm việc với cậu ấy bằng văn bản cụ thể. Mặc dù cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ, nhưng cậu ấy không có quyền quyết định trong việc sẽ chơi bóng ở đâu trong tương lai. Quyết định đó nằm trong tay Liverpool." HLV Rodgers cho biết.

suarez
Suarez không có quyền quyết định tương lai của bản thân mình

Ngoài việc thể hiện thái độ bằng lời nói, thì Liverpool cũng thể hiện sự cương quyết của mình trong vấn đề này khi họ liên tục từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng của Real Madrid và mới đây, mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tăng thêm 10 triệu bảng những vẫn chỉ nhận được những cái lắc đầu của BLĐ đội bóng thành phố cảng mà thôi.

Lý giải cho thái độ cương quyết của câu lạc bộ, HLV Rodgers đã nói rằng, vì Liverpool xác định Suarez là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của câu lạc bộ này, nên họ không muốn anh ra đi cũng như muốn anh thể hiện thái độ chuyên nghiệp hơn và tôn trọng bản hợp đồng đã ký với câu lạc bộ này.

"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có tầm quan trọng nhất định với đội bóng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng để giữ lại cậu ấy. Hơn nữa, chúng tôi muốn Suarez có thái độ chuyên nghiệp hơn cũng như thể hiện sự tôn trọng với bản hợp đồng mà cậu ấy đã ký với chúng tôi." Rodgers cho biết thêm.

Với những lời tuyên bố như thế này, thì rất khó để Suarez có thể rời khỏi Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, xét đến cùng, nếu như Liverpool cứ kiên quyết giữ lại một cầu thủ đã không còn muốn cống hiến cho câu lạc bộ, thì họ cũng nên chuẩn bị sẵn sàng để đón những vấn đề bất cập nảy sinh.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X