Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez kêu gọi đồng đội đừng… bán mình cho Quỷ

Thứ Tư 22/07/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez đã lên tiếng khuyên tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca nên ở lại sân Nou Camp thay vì chấp nhận một lời đề nghị từ phía M.U.

Suarez khuyen tien dao Pedro Rodriguez cua Barca dung sang MU hinh anh
Pedro đang đứng trước những tin đồn về tương lai

Thời điểm hiện tại, tiền đạo thất sủng Pedro của Barca đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đại gia Premier League, bao gồm M.U, Chelsea và Liverpool. Được biết, HLV Louis van Gaal bên phía Quỷ đỏ rất quyết tâm chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha để hoàn thiện hàng công trước khi bước vào mùa giải mới 2015/2016.

Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định rằng ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đang sẵn sàng chi 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi. Sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật cá nhân đều tốt, Van Gaal hy vọng cầu thủ mang áo số 7 bên phía Barca sẽ là miếng ghép hoàn hảo giúp M.U xây dựng trọn vẹn đội hình 4-3-3 với “đôi cánh trực diện” bao gồm Pedro và Depay.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân người đồng đội của Pedro trong màu áo Barca là Luis Suarez đã lên tiếng khuyên anh này không nên gia nhập M.U. Bên cạnh đó, cầu thủ người Uruguay cũng bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Pedro trên hàng công đội bóng xứ Catalonia ở mùa giải năm sau.

Phát biểu trên tờ Marca, cựu ngôi sao Liverpool chia sẻ: “Mọi thứ đều phụ thuộc vào quyết định của Pedro. Anh ấy đã có nhiều năm cống hiến cho CLB và giành được nhiều danh hiệu. Tất cả đều tôn trọng quyết định của anh ấy. Tuy nhiên, là một đồng đội, rõ ràng tôi vẫn muốn Pedro ở lại sân Nou Camp bởi tầm quan trọng của anh ấy đối với Barca”.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X