Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez gửi “tâm thư" chia tay Liverpool

Thứ Sáu 11/07/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chính thức để Suarez gia nhập Barca với giá 75 triệu bảng, trong ngày chia tay đội bóng cũ, tiền đạo người Uruguay đã viết tâm thư gửi đến những người hâm mộ The Kop.

Trong bức thư của Suarez, tiền đạo người Uruguay rất cám ơn những tình cảm mà đồng đội, ban huấn luyện và đặc biệt là các cổ động viên đã ủng hộ anh trong suốt 4 năm chơi bóng ở Anfield. Suarez hi vọng Liverpool sẽ thi đấu tốt ở mùa giải mới và gặt hái được nhiều thành công hơn.
 

Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez
Suarez đã thi đấu rất thành công trong quãng thời gian khoác áo Liverpool

“Tôi rời Liverpool để đến với cuộc sống mới và những thách thức mới ở Tây Ban Nha mà lòng cảm thấy nặng trĩu. Cả tôi và gia đình tôi rất yêu mến câu lạc bộ và thành phố này.”

“Nhưng trên hết, tôi thực sự rất yêu quý những người hâm mộ, những người rất tuyệt vời. Các bạn đã luôn ủng hộ tôi và gia đình tôi, coi chúng tôi như người nhà, chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều này, chúng tôi sẽ luôn luôn là người ủng hộ Liverpool”.

“Tôi hi vọng tất cả các bạn có thể hiểu lý do tại sao tôi lại quyết định rời câu lạc bộ. Liverpool đã làm tất cả để muốn tôi ở lại, nhưng được chơi và sinh sống tại Tây Ban Nha, nơi mà gia đình và vợ tôi đang sống là một giấc mơ và tham vọng của cuộc đời tôi. Tôi tin quyết định của mình ở thời điểm này là đúng đắn.

“Tôi muốn Brendan Rodgers và đội bóng thi đấu thật tốt trong tương lai. Câu lạc bộ đang có một nền tảng tuyệt vời, tôi chắc chắn rằng câu lạc bộ sẽ thành công một lần nữa trong mùa giải tới.”

“Tôi rất tự hào vì đã góp một phần công sức trong việc giúp đỡ Liverpool lấy lại vị thế ở Premier League và đặc biệt là trở lại đấu trường Champions League. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì những khoảnh khắc và những kỷ niệm tuyệt vời. Các bạn sẽ không bao giờ cô độc”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X