Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez đã từ chối những lời đề nghị "khủng" hơn để gia nhập Barca

Thứ Tư 06/08/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất, Luis Suarez đã từ chối những lời đề nghị cực kì khủng khiếp để gia nhập Barcelona. Cũng theo Chủ tịch đội bóng xứ Catalan, họ thực ra đã mua được S7 trước khi World Cup khởi tranh.

Barca sẵn sàng bỏ số tiền lớn để có Suarez giữa tâm bão scandal.
Suarez từ chối hàng loạt đề nghị khủng để tới Barca

Như đã biết, Luis Suarez đã gia nhập Barcelona mùa hè qua với giá 88 triệu euro (75 triệu bảng) ngay sau khi World Cup 2014 khép lại. Bản hợp đồng này kết thúc 3 năm rưỡi tiền đạo người Uruguay thi đấu trong màu áo của Liverpool, đồng thời mang về cho The Kop một khoản tiền kếch sù trong bối cảnh cách đây gần 4 năm, họ chỉ mất có 22 triệu bảng để có được Suarez từ Ajax Amsterdam. Với số tiền này, Liverpool đã mua thêm... một nửa đội hình nữa, còn bản thân Suarez nhận được những khoản đãi ngộ kếch sù mới từ giới sếp sòng sân Nou Camp.

Tuy nhiên, những đãi ngộ kếch xù này, theo như tiết lộ mới đây của Josep Maria Bartomeu - Chủ tịch CLB Barcelona, vẫn còn thấp hơn so với những gì mà Suarez đã từ chối để có được cơ hội chơi cho đội chủ sân Nou Camp. Ông cho biết: "Barcelona là đội bóng đầu tiên tiếp cận với Suarez trong mùa hè vừa rồi, thậm chí trước cả khi World Cup khởi tranh. Tôi đã nói với Suarez rằng cậu ấy đang ở đúng độ tuổi và đã đủ độ chín về mặt kinh nghiệm để tạo ra một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi đã biết được rằng Suarez yêu Barcelona từ rất nhiều năm về trước. Cậu ấy có tình cảm đặc biệt với thành phố này."

"Chính vì những yếu tố đó, thương vụ Barcelona mua Suarez diễn ra hoàn toàn suôn sẻ, hoàn hảo. Thực ra cậu ấy đã nhận được những lời đề nghị lớn hơn nhiều từ các đội bóng khác, nhưng Suarez đã từ chối tất cả và quyết định xách vali lên để đến với Barcelona."

Mua xong Suarez, ai ngờ Barca phải dính vào một vụ lùm xùm chẳng đáng có. Vì cắn Giorgio Chiellini tại World Cup, Suarez đã bị cấm 4 tháng khỏi các hoạt động thi đấu bóng đá chuyên nghiệp: không thi đấu, không luyện tập, không ra mắt CLB mới. Tuy nhiên, Bartomeu khẳng định ông không có gì cần phải cân nhắc lại về thương vụ này, trong bối cảnh Suarez là sự đầu tư lâu dài: "Án treo giò của Suarez không làm chúng tôi phải cân nhắc lại. Tôi đã nói với cậu ấy rằng đó chỉ là một tai nạn. Cậu ấy biết mình làm sai và xin lỗi. Điều đó mới thực sự quan trọng."

"Chúng tôi luôn hướng tới những sự đầu tư lâu dài. Tôi tin chắc với những khoản đầu tư này, tới năm 2022, rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở Barcelona sẽ quay trở lại để làm HLV, Giám đốc Thể thao, Chủ tịch... Sau tất cả, Barcelona là một gia đình."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X