Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez buồn rười rượi khi Barca thua trận thứ hai liên tiếp

Chủ Nhật 02/11/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã nhận thất bại thứ hai liên tiếp kể từ khi Suarez được HLV Luis Enrique cho đá chính.

Suarez gia nhập Barca ở mùa Hè năm nay với giá 88 triệu euro. Tuy nhiên, vì lệnh cấm thi đấu 4 tháng của FIFA nên Suarez mới thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp có 2 trận. Điều đáng buồn là cả hai trận đấu mà Suarez ra sân đá chính, Barca đều nhận thất bại cay đắng.

Ở vòng 9 La Liga, Barca đã thất bại tâm phục khẩu phục trước Real với tỉ số 1-3 trên sân Bernabeu. Sáng nay, trong trận đấu thuộc vòng 10 với đối thủ yếu Celta Vigo, Barca đã thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Nou Camp.

Suarez
Barca thua 2 trận liên tiếp kể từ khi Suarez trở lại

Chứng kiến đội nhà thua trận thứ hai liên tiếp, Suarez đã tỏ rõ sự thất vọng. Tiền đạo người Uruguay cho rằng đây là kết quả không công bằng với Barca vì đội bóng của anh thi đấu hay hơn hẳn Celta Vigo.

“Cách chơi của chúng tôi ở trận đấu này khác với trận đấu với Real, nó là một cảm giác buồn vui lẫn lộn. Thật tuyệt vời khi chúng tôi được trở về sân nhà nhưng chúng tôi lại không nhận được kết quả tốt.” – Suarez thất vọng nói.

“Đây là một trận đấu để giúp tôi có chiến thắng đầu tay ở Nou Camp nhưng kết quả lại không như mong đợi. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Celta Vigo phòng thủ rất tốt và thủ môn của họ thi đấy rất tuyệt vời.” – tiền đạo người Uruguay nói thêm.

“Bóng đá có thể là không công bằng ở những thời điểm khác nhau. Celta Vigo đã tạo ra được đúng một cơ hội trong trận đấu và điểm số đã làm tổn thương chúng tôi.” – Suarez cho rằng Barca thua trận này là không công bằng.

Sau trận thua này, Barca vẫn chỉ có được 22 điểm sau 10 vòng đấu. Thầy trò HLV Luis Enrique đã mất ngôi đầu vào tay Real và bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu Sevilla và Valencia giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 10 thì  Barca sẽ bị tụt hạng sâu hơn nữa./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X