Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez vẫn bình thản khi “tịt ngòi” ở Barca

Thứ Ba 02/12/2014 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng “bom tấn” của Barca ở mùa Hè 2014 vẫn bình thản dù chưa thể ghi bàn sau 5 lần được ra sân ở La Liga mùa giải năm nay.

Suarez đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Tiền đạo người Uruguay là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới trong mùa Hè vừa qua.

Mặc dù, chuyển sang đầu quân cho Barca từ đầu kỳ chuyển nhượng, nhưng do vụ “cắn người” ở World Cup 2014 nên Suarez đã bị FIFA cấm thi đấu 4 tháng. Vì vậy, mãi đến tháng 26/10, khi đối đầu với Real trong trận Siêu kinh điển, cựu cầu thủ của Liverpool mới được ra sân thi đấu.

Suarez van binh than khi “tit ngoi” o Barca hinh anh
Suarez chưa ghi bàn ở La Liga mùa giải năm nay

Tính từ trận El Clasico với Real, Suarez đã được HLV Luis Enrique cho ra sân 5 lần liên tiếp La Liga. Tuy nhiên, trái với bản năng sát thủ khi còn ở Liverpool, đến thời điểm này, Suarez vẫn “tịt ngòi”.

Ở trận đấu gần nhất với Valencia, Suarez đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khiến Barca phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước “bầy dơi”. Những tưởng, khi không thể ghi bàn cho Barca, Suarez sẽ dằn vặt và chịu áp lực lớn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy.

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Suarez tỏ ra bình thản khi tịt ngòi. “Tôi biết, tôi đến Barca để làm nhiệm vụ ghi bàn, nhưng tôi không lo lắng vì điều này.” – đài phát thanh Catalunya dẫn lời tiền đạo người Uruguay.

“Tôi cảm thấy mình vẫn quan trọng với đội bóng trừ việc không thể ghi bàn. Tôi hy vọng mình sẽ ghi được bàn thắng, nhưng ở Barca đã có hai hiện tượng, Messi và Neymar.” – Suarez nói thêm.

Giải thích cho lý do “hạn hán” bàn thắng, Suarez cho biết: “Thay vì hành động theo bản năng, tôi ngập ngừng trong trận đấu với Valencia. Vì vậy, tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội tốt. Tôi sẽ cố gắng lấy lại được bản năng đó.” – Suarez quyết tâm tìm lại bản năng sát thủ.

Mặc dù, chưa ghi bàn cho Barca ở La Liga, nhưng Suarez đã có 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Nou Camp. Ở Champions League, Suarez đã nổ súng khi sút tung lưới Apoel FC trong lượt trận thứ 5 của bảng F./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X