Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bình phục chấn thương, tam tấu “MSN” tái hợp

Thứ Sáu 29/05/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Barca vừa được đón nhận một tin không thể vui hơn sau khi tiền đạo Luis Suarez bình phục chấn thương đồng thời giúp tam tấu “MSN” tái hợp trước thềm trận chung kết Cúp Nhà vua gặp Athletic Bilbao cuối tuần này.

Suarez binh phuc chan thuong, tam tau MSN tai hop hinh anh
Suarez sẵn sàng tái xuất trong trận chung kết Cúp Nhà vua

Được biết, Suarez đã phải rời xa sân cỏ gần 2 tuần nay vì dính chấn thương gân khoeo trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich. Cách đây ít ngày, từng xuất hiện không ít những thông tin khẳng định rằng chân sút người Uruguay sẽ không kịp bình phục để trở lại trong cuộc đối đầu gặp Athletic Bilbao tại chung kết Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, bộ phận y tế bên phía Barca đã đưa ra những kết luận cuối cùng mang đến niềm vui cho người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia.

Cụ thể, Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Bilbao cuối tuần này. Như vậy, đồng nghĩa rằng tam tấu “MSN” (Messi-Suarez-Neymar) bên phía Barca cũng được tái hợp, qua đó giúp thầy trò HLV Enrique có được hàng công mạnh nhất trước thềm cuộc đối đầu với đội bóng xứ Basque. Điều này chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin rất lớn đối với các culé bởi ai cũng biết rằng, bộ ba “nguyên tử” của Barca thi đấu ăn ý và hiệu quả như thế nào trong mùa giải năm nay.

Thống kê cho thấy, Suarez đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng đồng thời thực hiện thành công 17 pha kiến tạo kể từ đầu mùa. Xét trên nhiều phương diện, khả năng thi đấu linh hoạt và di chuyển bao quát của cựu ngôi sao Liverpool đã trở thành “chất xúc tác” quan trọng giúp cho những Messi hay Neymar dễ dàng tỏa sáng hơn. Bản thân Suarez, cũng sẵn sàng đóng vai “vedette” (kép chính) trong những thời điểm cần thiết, khi đội nhà rơi vào trạng thái bế tắc.

Về mặt lý thuyết, Bilbao hoàn toàn thua kém so với Barca, cả về con người, đẳng cấp lẫn phong độ thực tế. Cộng thêm sự trở lại của Suarez cũng như việc được chơi trên sân nhà Nou Camp trong trận chung kết Cúp Nhà vua cuối tuần này, rõ ràng thầy trò HLV Enrique đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt danh hiệu thứ hai kể từ đầu mùa, trước khi nghĩ về cú ăn ba lịch sử ở cuộc đối đầu gặp Juventus (chung kết Champions League).

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X