Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: “Barca sẽ hoàn thiện nhờ Turan và Vidal”

Chủ Nhật 26/07/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez của Barca đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào bộ đôi tân binh bên phía đội bóng chủ sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, là Aleix Vidal và Arda Turan.

Tien dao Luis Suarez cua Barca tin tuong vao hai tan binh hinh anh
Suarez (Barca)

Mặc dù đã ký hợp đồng với Aleix Vidal (từ Sevilla) và Arda Turan (từ Atletico) nhưng Barca phải đợi đến tháng Một năm 2016 mới có thể chính thức sử dụng cả hai cầu thủ này. Lý do chính là bởi vì nhà ĐKVĐ Champions League vẫn đang trong quãng thời gian phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo Suarez của Barca cũng là một tân binh bị cấm thi đấu sau khi bị phạt vì hành vi “cắn người” tại VCK World Cup 2014. Mới đây, đích thân ngôi sao người Uruguay đã lên tiếng chia sẻ về giai đoạn lĩnh án và không được ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalonia. Cựu chân sút Liverpool tin tưởng rằng Vidal và Turan sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì để thích nghi với lối chơi của Barca.

Phát biểu trên kênh Barca TV, cầu thủ 28 tuổi chia sẻ: “Đây là những trường hợp kỳ lạ bởi họ không thể lập tức ra sân thi đấu cho Barca ngay cả khi đã ký hợp đồng với chúng tôi. Điều này sẽ là phức tạp đối với Vidal và Turan nhưng họ sẽ phải chờ đến tháng Giêng năm 2016. Mặc dù vậy, quá trình luyện tập sẽ giúp cho họ thích nghi tốt hơn trong môi trường mới. Đây chính là những cầu thủ sẽ giúp cho Barca hoàn thiện đội hình”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong giai đoạn mới ra sân thi đấu cho Barca, Suarez cũng không có được phong độ tốt. Tuy nhiên, càng về sau, tiền đạo người Uruguay ngày càng hòa nhập với toàn đội và liên tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc để góp công vào thành tích đoạt cú ăn ba của thầy trò HLV Luis Enrique.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X