Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thực thì Messi đã nói gì với Villa trên sân?

Thứ Hai 24/09/2012 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn với David Villa trong trận đấu với Granada vừa qua. Song, tất cả những hành động và lời nói của chân sút này không thể qua mắt được ống kính truyền hình. Vậy rốt cuộc Messi đã nói những gì?

Sau một khoảng thời gian dài bế tắc và tuyệt vọng trong việc tìm kiếm đường đến khung thành thủ môn Tono, các cầu thủ Barca gặp phải tâm trạng sốt ruột và không còn giữ được cái đầu lạnh. Hiếm hoi lắm, đội chủ nhà mới có được tình huống tấn công khá ngon ăn thì Villa lại thi đấu quá cá nhân và không chịu chuyền bóng cho Messi, khiến chân sút người Argentina rất nóng giận và đã buông những lời lẽ không hay về phía người đồng đội.

Tình huống dứt điểm của Villa khiến Messi bực mình
Tình huống dứt điểm của Villa khiến Messi bực mình

"Sao không chuyền cho tôi?" Messi lì mặt và phản ứng với Villa, kèm theo đó là những hàng động thể hiện sự tức giận bằng ngón tay.

Villa cùng không vừa. Không chấp nhận thái độ quá đáng của Messi, chân sút người TBN đáp trả: "Tôi biết phải làm gì. Nếu không kiểm soát nổi tình huống thì tôi mới chuyền!"

Sự việc này thêu dệt lên rất nhiều câu chuyện liên quan đến mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Messi và Villa. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Barca, ông Tito Vilanova, đã lên tiếng phủ nhận những quan điểm này, đồng thời cho rằng đó là hành động xảy nha "như cơm bữa" trong bóng đá.

Bản thân Messi cũng đã xuất hiện trên kênh Barca TV để giải trình về vụ việc và xác nhận rằng giữa anh và Villa không hề có mâu thuẫn. Song, sự việc ít nhiều cũng ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Messi nói riêng, và Barca nói chung ngay cả khi họ có được 3 điểm tuyệt đối trước Granada.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X