Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật bất ngờ về Iker Casillas

Chủ Nhật 09/10/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, thủ môn Iker Casillas đã có những tiết lộ trên trang cá nhân khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cựu thủ môn của Real Madrid tiết lộ anh là người đồng tính. Thông tin này khiến không ít các fan của thủ thành người Tây Ban Nha cảm thấy bất ngờ. Chưa dừng ở đó, Carles Puyol cũng khiến CĐV khó xử khi lên tiếng ủng hộ thông điệp của Iker Casillas, anh viết: “Đã đến lúc kể cho mọi người câu chuyện của chúng ta rồi, Iker".

Trước đó, vào tháng 3 năm 2021, Iker Casillas chia tay vợ Sara Carbonero. Hai người đường ai nấy đi sau hơn 10 năm chung sống. Ở thời điểm đó NHM tỏ ra tiếc nuối, bởi chuyện tình của Casillas và Carbonero từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Iker Casillas tiet lo anh la nguoi dong tinh
 
Sự thật bất ngờ về Iker Casillas 1

Iker Casillas tiết lộ anh là người đồng tính

Trước sự bất ngờ của truyền thông và người hâm mộ, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha và vợ cam kết vẫn làm bạn và cùng nhau nuôi dạy 2 con trai chung là Martin và Lucas.

Casillas là huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha và Real Madrid. Anh từng cùng Los Blancos giành rất nhiều những danh hiệu lớn, trong đó có 5 chức vô địch La Liga, 3 Champions League. Ngoài ra thủ thành này còn cùng ĐT Tây Ban Nha giành 2 chức vô địch Euro và 1 World Cup. 

Năm 2019, Casillas bất ngờ bị trụy tim trên sân tập của Porto. Hiểu rằng không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, thủ thành này đã quyết định giải nghệ vào năm 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X