Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sự ra đi của Mourinho là mất mát lớn cho Real"

Thứ Ba 28/05/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành người TBN - Diego Lopez tin rằng CLB sẽ sớm cảm thấy hối tiếc khi nói lời chia tay với vị HLV người BĐN. Bên cạnh đó, anh cũng tuyên bố sẽ cạnh tranh với “thánh” Iker cho một suất bắt chính tại sân Bernabeu.

 

Được sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho kể từ sau khi đến Real Madrid hồi tháng 1, từ chỗ chỉ là “kẻ đóng thế” cho Iker Casillas (chấn thương tay), Diego Lopez đã nghiễm nhiên trở thành “số 1” tại Real trong giai đoạn sau của mùa giải 2012-13. Vì thế, ai cũng hiểu rằng, cựu thủ thành Sevilla luôn dành cho ông thầy cũ của mình những tình cảm đặc biệt.

lopez 2
Lopez tự tin sẽ vẫn thi đấu tốt khi không có Jose Mourinho bên cạnh 

Và trong một bài phát biểu mới đây, Diego Lopez đã nhận định rằng sự ra đi của Jose Mourinho là một tổn thất to lớn dành cho Real Madrid. Anh nói: “Chia tay Mourinho là một mất mát lớn của Real. Ông ấy là một HLV tuyệt vời là chính Mourinho đã mang đến một điều lớn lao cho sự nghiệp của tôi”.

 

“Kế hoạch của tôi vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện mà không có Jose Mourinho. Tôi nghĩ mình có khả năng cạnh tranh ở Real và sự cạnh tranh giữa các thủ môn là điều nên có bởi nó sẽ khiến mỗi người cảm thấy cần phải nỗ lực hơn”.

 

“Tôi luôn tự nói rằng, mỗi phút được thi đấu ở Real là vàng bạc và tôi muốn tận dụng tốt nhất mọi cơ hội để được ra sân thi đấu”, Diego Lopez chia sẻ.

 

Tuy nhiên, khó khăn chắc chắn đang chờ đón thủ thành người TBN. Bởi lẽ, một khi Jose Mourinho đã rời Bernabeu, “thánh” Iker sẽ lại quay trở về làm “số một” tại đội bóng hoàng gia TBN. Tuy nhiên, Lopez vẫn tỏ ra rất tự tin: “Tôi sẽ luôn luôn cố gắng hết mức có thể”. Và như vậy tôi sẽ không bao giờ cảm thấy buồn”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X