Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp của Victor Valdes tại Barcelona chấm dứt bằng một chấn thương cực nặng

Thứ Năm 27/03/2014 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn của Barcelona đã chính thức không còn cơ hội thi đấu một trận nào cho đội bóng chủ quản trước khi chia tay Nou Camp, và cũng không thể góp mặt tại World Cup sắp tới cùng ĐTQG Tây Ban Nha với một chấn thương cực nặng gặp phải trong trận gặp Celta Vigo thứ Tư vừa qua.

Martino: I won't replace Valdes until summer

Trận gặp Celta Vigo có vẻ như sẽ là lần cuối Victor Valdes khoác áo Barcelona sau khi dính phải chấn thương rách dây chằng đầu gối. Chiến thắng 3-0 của Los Blaugrana mất đi nhiều phần ý nghĩa, bởi lẽ Valdes sẽ không chỉ vắng mặt trong thành phần Barcelona trong phần còn lại của mùa bóng cũng như từ các mùa tới, mà cơ hội đến với Brazil của chàng thủ môn 32 tuổi này cũng không còn. Chỉ sau hơn 20 phút thi đấu, Valdes nhoài người ôm bóng trong vòng cấm sau khi không thể cản phá cú sút phạt đến từ tiền vệ đối phương, Fabian Orellana, trong vòng 1 chạm duy nhất. Ngay lập tức Valdes ngã xuống sân, ôm đầu gối phải của mình đầy đau đớn. Sau vài phút sơ cứu, Valdes rời sân nhường chỗ cho Jose Pinto.

Trang chủ của Barcelona cho biết sau trận đấu: "Valdes đã bị rách dây chằng đầu gối trước, và anh ấy cần phải phẫu thuật". Với việc sẽ rời Barca sau khi hợp đồng đáo hạn vào tháng Sáu, đây sẽ là một dấu chấm hết quá buồn cho Valdes mà anh sẽ còn nhớ mãi. Với Gerardo Martino, ông cũng cho biết việc mất Valdes cho phần còn lại của mùa giải là một mất mát quá lớn với đội bóng. Có nhiều ý kiến cho rằng ông nên kí một bản hợp đồng "khẩn cấp", được cho phép tiến hành khi đội bóng gặp khó khăn về lực lượng; tuy nhiên chiến lược gia người Argentina khẳng định sẽ không thay thế Valdes mà tin tưởng vào Pinto kể từ nay cho tới cuối mùa.

"Tôi sẽ không ký hợp đồng với một thủ môn mới, trừ trường hợp chúng tôi tiếp tục không may mắn thêm một lần nữa (ám chỉ việc cả Pinto cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương)." - Martino trả lời phỏng vấn của báo giới sau trận đấu - "Chúng tôi đã gặp quá nhiều chấn thương trong mùa bóng này, và với Victor, đây đã là lần thứ 2 cậu ấy phải nhìn các đồng đội thi đấu qua màn ảnh nhỏ. Chấn thương này của cậu ấy hoàn toàn là do lỗi của tôi. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ bị tái phát, tôi luôn luôn cho là những gì tồi tệ nhất đã ở phía sau lưng. Tôi đã lầm."

"Đây là một tin xấu với Victor. Chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để vượt qua những gì đang xảy ra. Cả tập thể Barcelona cũng vô cùng choáng váng, nhưng chúng tôi hẳn nhiên vẫn sẽ kề vai sát cánh. Các học viện, các đội bóng như Barca không chùn bước bởi những điều này, mà sẽ tiếp tục tiến lên để chiến đấu."
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X