Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sporting Gijon vs Real Madrid (1h30, 24/8): Chờ Rafa… xếp hình

Chủ Nhật 23/08/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) –  Trước trận Sporting Gijon vs Real Madrid, NHM rất đang chờ đợi vào khả năng “xếp hình” của Rafa vì trong tay ông đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Real đã trải qua chuỗi trận giao hữu mùa Hè 2015 khá ấn tượng, thắng 5, hòa 1 và thua 2. Nhìn chung, Los Blancos đã trình diễn một bộ mặt tươi mới với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của tân HLV Rafa Benitez. Tuy nhiên, cựu HLV của Napoli đã sử dụng việc “xoay tua” khá nhiều và chưa một lần giữ nguyên đội hình trong chuỗi trận đã qua. Điều này càng khiến cho NHM tỏ ra tò mò rằng ai sẽ lọt vào trong danh sách đội hình chính của Rafa khi mà các vị trí tranh chấp của Real đang rất nóng bỏng trên tất cả các tuyến.

Sporting Gijon vs Real Madrid (1h30, 248) Cho Rafa… xep hinh hinh anh
Real sẽ không khó để đánh bại Sporting Gijon.

Đầu tiên cần phải kể tới vị trí thủ môn nơi có sự tranh chấp khá quyết liệt giữa Navas và tân binh Casilla. Đây đều là hai cầu thủ đã ít nhiều thể hiện được giá trị của mình trong chuỗi trận giao hữu vừa qua sau khi “thánh Iker” rời Bernabeu. Ngoài ra, Rafa cũng khá đau đầu trong việc lựa chọn hậu vệ cánh phải. Mặc dù Real vừa mang về tân binh siêu khủng Danilo (31.5 triệu euro) nhưng Carvajal vẫn đang thi đấu khá tốt trong thời gian qua. Vị trí “số 10” của đội bóng cũng đang là cuộc chiến không khoan nhượng giữa James và Isco. Trước đó, Rafa đã thừa nhận rất khó khăn trong việc lựa chọn 1 trong 2 cầu thủ trên vì ai cũng tài năng, ai cũng khát khao muốn thể hiện mình. Ngoài ra, vị trí của tân binh Kovacic (35 triệu euro) cũng đang là một dấu hỏi rất lớn bởi trong đội hình của Real vẫn còn đó những Modric và Kroos.

Mặc dù vẫn đang khá phân vân trong việc lựa chọn cầu thủ nhưng Rafa có thể yên tâm khi đối thủ của Real trong ngày khai mạc La Liga 2015/2016 chỉ là một tân binh mới thăng hạng Sporting Gijon. Hơn nữa, lịch sử đối đầu đang hoàn toàn đứng về phía Real Maddrid. Trong 10 lần chạm trán gần nhất bất kể cả sân nhà hay sân khách, Real đã giành tới 8 trận thắng, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đặc biệt, Los Blancos đã từng đè bẹp Gijon tới 7-1 ở mùa giải 2008/2009. Lần gần nhất, đội chủ sân El Molinon giành chiến thắng trước Real là ở mùa giải 2010/2011 với tỉ số 1-0, thế nhưng đây lại là tất cả những gì mà Sporting Gijon làm được trước Real Madrid trong suốt 19 năm qua. Hơn nữa, lịch sử đã chứng minh rằng Sporting Gijon đang có khởi đầu tệ hại trong lịch sử La Liga, họ thắng 1 trong 11 trận mở màn gần nhất, một con số quá tồi tệ.

Trước trận Sporting Gijon vs Real Madrid, HLV Rafa Benitez đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương. Đáng chú ý trong số đó là đội trưởng Ramos và nhạc trưởng Modric. Ngoài ra, Ronaldo, Bale hay Marcelo cũng đã có được thể lực tốt nhất sau khi gặp phải vấn đề về sức khỏe trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua. Điều đặc biệt, sau một mùa giải 2014/2015 đại bại, Real đang rất muốn tìm lại hình ảnh, trở lại vinh quang ngay mùa giải năm nay. Và quyết tâm của Los Blancos sẽ được dồn cả vào trận đấu mở màn tại La Liga 2015/2016 bởi quan điểm "đầu xuôi thì đuôi mới lọt”.

Nhan dinh tran Sporting Gijon vs Real Madrid, 1h30 ngay 248 hinh anh 2
Halilovic là tân binh đáng chú ý của Sporting Gijon.

Phát biểu trước báo chí, HLV Fernández của đội chủ nhà cho biết. Trong 100 lần chạm trán với Real thì Sporting Gijon có thể thắng được 1 trận và ông rất muốn điều này xảy ra trong trận đấu này. Tuy nhiên, ai cũng hiểu được rằng đẳng cấp giữa Sporting Gijon và Real lúc này là “một trời một vực”. Real đang có rất nhiều hảo thủ trong đội hình, hừng hực khí thế sau chuỗi trận du đấu mùa Hè rất thành công trong khi Sporting Gijon chỉ là tân binh mới thăng hạng. Vấn đề là Real sẽ thắng, điều mà các Madridista đang chờ đợi vào lúc này là thầy trò HLV Rafa Benitez sẽ nã vào lưới đối thủ bao nhiêu bàn mà thôi. Hơn nữa, NHM cũng đang rất chờ đợi xem vào khả năng “xếp hình” của Rafa khi trong tay ông đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Đội hình dự kiến:

Sporting Gijon (4-2-3-1): Cuellar – Hernandez, Lora, Espinosa, Lopez  - Cases, Alvarez-  Fraile, Halilovic, Sanabria - Castro

Real Madrid (4-2-3-1): Navas - Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo - Modric, Kroos - Rodriguez, Bale, Ronaldo – Jese.

Dự đoán tỉ số: Sporting Gijon 0-3 Real Madrid

Xem thêm video Bayern 1-0 Real (Chung kết Audi Cup 2015):

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X