Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Spaletti: "Roma cần phòng thủ tập trung hơn"

Thứ Năm 27/09/2007 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa đáng tiếc trước Fiorentina, HLV Luciano Spalletti cho biết những sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Roma để tuột mất chiến thắng.

Sự thất vọng của HLV Spaletti sau khi Roma bị gỡ hòa

Sau chuỗi thành tích khởi đầu hoàn hảo với ba trận thắng liên tiếp, chỉ trong vòng bốn ngày Roma đã phải chịu chia điểm cùng với tỷ số 2-2 trước Juventus (Chủ nhật) và Fiorentina (Thứ Tư). Cả hai trận đấu cùng có một kịch bản khi đội bóng thành Rome đều dẫn trước nhưng rồi sự thiếu tập trung của hàng thủ ở những phút cuối đã làm hỏng tất cả.

"Tôi đã nghĩ đến một chiến thắng" Spalletti phát biểu sau trận đấu: "Nhưng những sai lầm từ các hậu vệ đã cướp đi tất cả. Do đó hiện tại tôi sẽ phải nhắc nhở các cầu thủ tập trung hơn nữa trong nhiệm vụ phòng thủ của mình."

HLV của Giallorossi cũng tỏ ra tiếc nuối vì đội bóng của ông đã bỏ lỡ nhiều cơ hội." Lẽ ra Roma cần phải ghi được bàn thắng từ tất cả các cơ hội mà chúng tôi có. Đây là một trận đấu hay và hấp dẫn. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của hàng công cũng như tinh thần của toàn đội bóng."

"Cũng giống như Juve, Fiorentina có một hàng tiền đạo rất mạnh, hơn nữa họ lại biết cách tận dụng rất tốt những cơ hội  được tạo ra. Đây đúng là hai trận đấu khó khăn của chúng tôi."

Cuối tuần này, Roma lại tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa khi họ phải chạm trán ĐKVĐ Inter, đội đang có cùng số điểm nhưng lại đứng sau đội chủ sân Olimpico vì kém chỉ số phụ. Sau đó ba ngày, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng đấu bảng Champions League, thầy trò Spalletti sẽ hành quân đến nước Anh gặp đội chủ nhà Manchester United tại sân Old Trafford, nơi mà đội bóng Italia đã phải chịu thảm bại 1-7 hồi năm ngoái.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X