Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Song sát Tango": Giấc mơ của Blaugrana

Thứ Hai 15/09/2008 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - BLĐ Barcelona đã đưa ra một kế hoạch về cặp "song sát" trong mơ giữa "El Kun" Aguero và Messi, một kế hoạch cho tương lai trị giá 60 triệu Euro của Barça.

 

Blaugrana đã ngắm đến ngôi sao của Rojiblanco như một người cộng sự đắc lực của Messi trên hàng công Barcelona. Đây là bộ đôi không quá lạ lẫm với NHM khi hai anh đã cùng thi đấu một thời gian dài trong ĐT Argentina. Họ được xem là bộ đôi triển vọng nhất Nam Mỹ trong vài năm trở lại đây.


Aguero - Messi: Cặp đôi ăn ý trong màu áo Argentina
 

Trong màu áo xanh trắng, "El Kun" và Messi thường chơi rộng và thay nhau bao quát khu vực cấm địa của đối phương. Hai anh thi đấu khá ăn ý và đây cũng là một trong những lý do họ trở thành đôi bạn thân ngoài sân cỏ. Đó là những nhân tố thuận lợi có thể giúp sức Aguero rất nhiều trong việc hòa nhập cùng lối chơi của Barca trong tương lai.

 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Mặc dù Aguero vừa mới kí bản gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid, kèm với đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu Euro, nhưng chắc chắn đó không thể là rào cản để Barcelona thực hiện tham vọng của mình. TTCN tại châu Âu gần đây rộ lên những vụ mua bán được coi là "xa xỉ" của những gà nhà giàu. Mới đây thôi, Man City đã mua Robinho từ Real Madrid với giá 45 triệu Euro, Christian Ronaldo đang được định giá 80 triệu, trong khi Villa có thể rời Valencia với 50 triệu Euro.

 

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea đã từng có ý định thâu tóm Kaká nhưng đề xuất trị giá 90 triệu của họ đã bị Milan từ chối thẳng thừng. Cũng ở nước Anh, Manchester United vừa trả 37 triệu Euro cho Tottenham để đổi lấy chữ kí của Berbatov... Đó là những đầu mối khiến NHM cho rằng Barca sẽ quyết "chi bạo" để có được những bản hợp đồng phục vụ cho tham vọng của họ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Blaugrana vạch kế hoạch "gây sốc" TTCN, họ suýt chút nữa đã đồng ý múc giá 45 triệu Euro cho Adebayor mà Arsenal hạch sách.


Messi và Aguero còn là đôi bạn thân ngoài sân cỏ
 

Nhưng Barca sẽ phải cạnh tranh công bằng với những đối thủ khác để "thu phục" Aguero. Từ Italia, giám đốc thể thao của Juve, Alessio Secco, đã tuyên bố đưa Aguero về thành Turin bằng mọi giá và biến anh trở thành một tượng đài của châu Âu như đã từng làm với Del Piero, Trezeguet và Nedved. Tuy nhiên, thứ mà Juve không có và vì vậy trở nên “thua thiệt“ so với Barca chính là Messi. Tình bạn của họ rất có thể sẽ là nhân tố quyết định trong việc Barca có được cái gật đầu từ “El Kun“.

 

Với Aguero, viễn cảnh trở thành một phần trong "cặp đôi song sát Tango" rất có thể sẽ khiến anh "dứt tình" với Atl Madrid. Điều đó không chỉ có lợi với Barca, với bản thân anh mà còn với cả ĐTQG Argentina. Aguero - Messi và Barcelona, sự kết hợp trong mơ!

 

  • NVT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X