Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sóng gió ở Bernabeu: Ancelotti bị "ném đá" dữ dội vì thay Isco

Chủ Nhật 29/09/2013 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Madrid đã la ó phản đối quyết định thay Isco bằng Morata của HLV người Italy trong trận thua Atletico 0-1. Và họ cũng quy trách nhiệm cho Carlo trước màn trình diễn tệ hại của Madrid trên sân nhà. 

Isco đã bị thay ra trong 2 trận liên tiếp
Isco đã bị thay ra trong 2 trận liên tiếp

Các CĐV của Madrid tỏ ra không hài lòng với những gì đội bóng con cưng của họ thể hiện trước Atletico và họ đã la ó các cầu thủ trong nhiều thời điểm của trận đấu. Nhưng sự phản đối kịch liệt nhất xuất hiện khi Ancelotti thay Iscor a và tung Morata vào sân. Real đã thắng tất cả các trận sân nhà kể từ đầu mùa nhưng trận derby thành phố mang đến điều ngược lại.

Ancelotti bị các CĐV la ó vì lối chơi tệ của Madrid và quyết định thay Isco bằng Morata của ông. Trong trận thắng tranh cãi trước Elche, Ancelotti cũng đã thay Isco ra nghỉ sớm, nhưng không phải bằng Morata mà bằng Illarramendi. Không hiểu các CĐV Madrid phản đối ông chính xác vì ông chọn thay Isco bằng Morata hay đơn giản là vì ông đã thay một tiền vệ đang có phong độ cao của Madrid trong 2 trận liên tiếp và họ không kìm nén được sự bực bội của mình? 

Tất cả đều đã biết Isco khởi đầu mùa giải cùng Madrid hay như thế nào. Anh được ca ngợi là số 10 có khởi đầu xuất sắc nhất trong lịch sử Madrid, hơn cả những số 10 nổi tiếng khác như Zidane, Kaka, Sneijder, Oezil. Anh đá 5 trận, ghi 4 bàn thắng và tung ra 2 đường chuyền quyết định. Tỷ lệ đường chuyền chính xác của anh cho đồng đội lên tới 83%. Tất cả mọi con số đều ủng hộ Isco.

Nhưng trong hai trận gần nhất ở Liga, Ancelotti đều thay anh ra sớm. Và sau quyết định thay Isco bằng Morata thì HLV người Italy bị “ném đá” dữ dội. Thất bại trước đối thủ truyền kiếp ngay trên sân nhà càng làm tăng thêm sự bất mãn của các CĐV Real. Madrid đã đầu tư 175 triệu euro vào TTCN mùa này. Dự án của Ancelotti tỏ ra chưa thuyết phục. Mùa giải mới trôi qua được hơn 6 tuần nhưng những hoài nghi đã hiện hữu trong ngôi nhà Trắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X