Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Somoza "mời" Riquelme đến Betis

Thứ Tư 17/10/2007 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ người Argentina, Leandro Somoza cho biết anh rất muốn được trở thành đồng đội của người đồng hương Joan Riquelme trong đội hình của Real Betis.

Leandro Somoza đang muốn Riquelme đến với Betis

Tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Argentina lại tiếp tục tỏa sáng khi ghi cả hai bàn thắng giúp đội nhà có được chiến thắng 2-0 trước Chile ở trận đấu mở màn vòng loại World Cúp 2010 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên trong màu áo của Villarreal, Riquelme lại không thể hiện được mình và đang bị "thất sủng". Thậm chí mới đây ban lãnh đạo của "tàu ngầm vàng" còn "gợi ý" khuyên tiền vệ 28 tuổi này nên ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới.

Trước thông tin này, tiền vệ đang chơi cho Betis, Somoza đã bày tỏ muốn được trở thành đồng đội của Riquelme." Hy vọng anh ấy sẽ gia nhập Betis. Riquelme là một cầu thủ lớn vì vậy nếu anh ấy có mặt trong đội hình của Betis, đội bóng sẽ mạnh lên rất nhiều."

Leandro Somoza năm nay 26 tuổi, anh chuyển đến chơi cho Real Betis đầu mùa giải năm nay sau khi không thể kiếm được một vị trí trong đội hình của Sevilla. Tuy vậy dưới triều đại của HLV đồng hương Hesto Cupper, Somoza đang bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình.

Sau quãng thời gian nghỉ để các ĐTQG tập trung, La Liga sẽ trở lại vào cuối tuần này. Hiện Betis chỉ mới có được một trận thắng sau 7 vòng đấu do đó trận đấu với Racing Santader vào thứ Bẩy tới sẽ là cơ hội để đội quân của "Vua về nhì"  tìm kiếm trận thắng thứ hai.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X