Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Barca (22h15 ngày 28/1): Thêm 3 điểm cho đội khách

Thứ Sáu 27/01/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Girona vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalan có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu ở La Liga.

Girona vs Barca: Khó có bất ngờ

Girona là một trong những tân binh của La Liga mùa giải năm nay. Với lực lượng không được đánh giá cao, đội bóng này được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Thế nhưng những gì Girona đang thể hiện khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Theo đó, sau 18 trận đã đấu, đội bóng này giành được tổng cộng 21 điểm và đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Girona vs Barca (22h15 ngày 281) Thêm 3 điểm cho đội khách 1
Girona chơi tốt ở La Liga mùa này

Đó là một thành tích rất tốt với một CLB chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng như Girona. Hiện tại khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng đang là 4 điểm. Tất nhiên, để có thể trụ hạng thành công, đội chủ sân Stade municipal de Montilivi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Nhưng dù sao NHM của họ cũng đang hài lòng với phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Ở vòng 19 La Liga 2022/23, Girona được chơi trên sân nhà tiếp đội đầu bảng Barca. Sân nhà chắc chắn là điểm tựa để đoàn quân HLV Michel có thể hy vọng làm nên bất ngờ. Theo thống kê ở mùa giải năm nay Girona đã chơi cực tốt trên sân nhà. Cụ thể, trong số 21 điểm mà họ có được ở La Liga thì 15 điểm đến từ những trận đấu trên sân nhà.

Thực tế cho thấy Girona luôn chơi tốt trên sân nhà, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đoàn quân HLV Michel có thể nghĩ tới việc làm nên bất ngờ trước một Barca hùng mạnh, và lại đang có phong độ cao. Sau thất bại trước Espanyol trong ngày cuối cùng của năm 2022, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng để bảo vệ vị trí số 1 trên BXH La Liga. 

Girona vs Barca
Girona vs Barca vòng 19 La Liga 2022/23

Hai vòng gần đây, đội chủ sân Camp Nou đều ca khúc khải hoàn, lần lượt trước Atletico Madrid và Getafe, những đối thủ được đánh giá rất khó chơi. Hiện tại Barca đang tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Real Madrid. Khi mà Los Blancos có dấu hiệu chệch choạc, thầy trò Xavi chơi ổn định và tận dụng cơ hội để vượt lên chiếm ngôi đầu trên BXH. 

Hồi giữa tuần, Barca tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình bằng việc quật ngã Sociedad với tỷ số 1-0, qua đó ghi tên mình vào bán kết cúp Nhà vua. Trước đó họ cũng đánh bại Real Madrid 3-1 để giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Lúc này, thầy trò Xavi đang có mạch 12 trận bất khả bại, với 9 thắng, 3 hòa. 

Nhận định Girona vs Barca (22h15 ngày 281) Thêm 3 điểm cho đội khách 2
Girona khó gây bất ngờ trước Barca

Nếu tính riêng tại La Liga thì họ bỏ túi 22/24 điểm tối đa ở 8 vòng vừa qua. Những kết quả tốt mang lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng xứ Catalan. Nhận định Girona vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalan có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu ở La Liga.

Nhận định Girona vs Barca 

Tỷ lệ châu Á trận Girona vs Barca ở mức 1 hòa nghiêng về phía đội khách. Xét một cách tổng thể, Barca được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Trước một tân binh, thầy trò Xavi đủ khả năng để giành một chiến thắng đậm, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Nhận định Girona vs Barca (22h15 ngày 281) Thêm 3 điểm cho đội khách 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Girona vs Barca

Girona thua tỷ lệ châu Á ở 5/7 trận vừa qua. Trên sân nhà, đội bóng áo đỏ cũng thua tỷ lệ châu Á 4/6 trận gần nhất. Trong khi đó, Barca đang có mạch 5 trận sân khách liên tiếp không thua tỷ lệ châu Á. 

Dự đoán tỷ số: Girona 1-3 Barca

Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

Barca đang có phong độ tốt, và trong chuỗi trận ấn tượng của mình họ ghi rất nhiều bàn thắng. Trên sân khách, thầy trò Xavi ghi tổng cộng 12 bàn ở 4 trận vừa qua, tức bình quân mỗi trận họ nã vào lưới đối phương 3 bàn. Ở phía đối diện, Girona đều ghi bàn nhưng không giữ sạch lưới ở 8 trận sân nhà gần đây. Với những gì hai đội đã thể hiện, trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Thông tin bên lề Girona vs Barca

  • Girona chỉ thắng 1/4 trận đấu gần đây tại La Liga từ sau World Cup 2022
  • Trên sân nhà, Girona đang sở hữu mạch 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 trận tại La Liga (thắng 2 trận, hòa 3 trận)
  • 4/5 trận đấu gần đây của Girona đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Barca toàn thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường
  • Barca toàn thắng 5 trận sân khách gần đây nhất, trong đó có 3 trận tại La Liga
  • Hàng công Barca ghi 12 bàn thắng ở 4 trận sân khách vừa qua của mình, tương đương 3 bàn/trận
  • Girona: David Lopez, Reinier và Ibrahima Kebe chấn thương, trong khi Santiago Bueno nhận án treo giò
  • Barca: Đầy đủ lực lượng

Phong độ gần đây của Girona

Phong độ gần đây của Barca

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Girona vs Barca

Nhận định Girona vs Barca (22h15 ngày 281) Thêm 3 điểm cho đội khách 4
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X