Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Vụ Pepe "chửi" thầy do chính Mourinho dàn xếp?

Thứ Ba 07/05/2013 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ta nghi ngờ rằng, việc trung vệ Pepe dám lên tiếng "mắng" thầy, bênh vực thủ môn Casillas là màn kịch đã được tính toán trước và người đứng sau không ai khác chính là Jose Mourinho!

Câu chuyện về Mou và những diễn biến xung quanh ông tiếp tục gây "sốt" với các phương tiện truyền thông và dư luận. Mới nhất, báo chí Bồ đã đem sự việc cầu thủ con cưng Pepe dám "bật" lại ông thầy Mourinho và bênh vực Casillas, ra phân tích, mổ xẻ. Họ cho rằng, có gì đó bất thường và cách nói không được tự nhiên cho lắm. Cứ như là có ai "nhét chữ" vào miệng Pepe.

Mou chính là người đứng sau những lời chỉ trích của Pepe dành cho chính ông
Mou chính là người đứng sau những lời chỉ trích của Pepe dành cho chính ông

Có thể Pepe không hài lòng khi gần đây anh không được Mou tin dùng bằng đồng đội Varane. Tuy nhiên, sự việc không đến nỗi khiến anh phải tuyên chiến như thế. Không những vậy, mối quan hệ giữa 2 thầy trò tỏ ra khá tốt đẹp. Chưa kể, những thời điểm Pepe bị chỉ trích, chính Mou là người đứng ra bảo vệ anh.

Vậy nên, báo chí Bồ Đào Nha mới hoài nghi, có hay không sự tính toán, dàn xếp của người trong cuộc sau những phát ngôn gây xôn xao dư luận của Pepe? Nhà báo Madureira của đài phát thanh TSF nhìn nhận: "Đó là một bất ngờ lớn. Những khi Pepe bị chỉ trích, chính Mou luôn là đồng minh, giúp anh vượt qua khó khăn".

Theo nhà báo này, có thể đã có sự dàn xếp trong đó. Madureira suy luận: "Họ có chung một người đại diện nên tôi nghĩ, họ đã có sự thống nhất về điều này để cố gắng đánh lạc hướng sự chú ý của dư luận. Mou là người cao tay, có nhiều chiêu trò nhưng tôi không nghĩ lần này ông ấy làm tốt. Theo tôi, Mou nắm rõ tất cả. Tôi không nghĩ Pepe tự hành động như vậy".

Helder Conduto của đài RTP cũng đồng tình rằng chuyện Pepe "bật" thầy là hết sức bất ngờ, bởi trước đó "họ cùng phe", Pepe được xem là học trò cưng của Mou. Pereira (tờ A Bola) đặt ra câu hỏi: Có thực là tự Pepe đã nói ra những lời như vậy?

Hoài nghi, rõ ràng, mọi người đều hoài nghi. Xét cho cùng, chuyện Mou ra đi (chia tay Real) chỉ là vấn đề thời gian. Thế nhưng, có thể thấy rõ, uy tín của Mou bị giảm nghiêm trọng ở Real lẫn Tây Ban Nha. Thay vì được cổ vũ, được các CĐV chờ đợi để xin chữ ký hay chụp hình thì giờ, nhiều người đợi ông để... chửi rủa.

Phải chăng, với Mou, nếu không còn "đặc biệt" trên sân cỏ, ông sẽ khiến mọi người buộc phải chú ý đến mình, bằng các chiêu trò bên ngoài, bất luận được ủng hộ hay không?

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X