Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Van Gaal tính tống khứ Mata sang Barca

Chủ Nhật 25/05/2014 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata có thể trở thành nạn nhân đầu tiên phải cuốn gói khỏi Old Trafford khi HLV Van Gaal tiếp quản quyền lực.

Mata đem về 1 điểm cho Man Utd bằng cú sút phạt siêu đẳng
 

Tờ AS ở xứ Catalan cho hay, Barca sẵn sàng chồng 40 triệu bảng để chiêu mộ Juan Mata khi họ chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng đội bóng dưới triều đại tân HLV Luis Enrique. Nếu lời đề nghị chính thức được gửi đến Manchester, Van Gaal cùng GĐĐH Ed Woodward sẽ xem xét kỹ lưỡng khả năng bán Mata, dù tiền vệ 26 tuổi này vừa cập bến "nhà hát của những giấc mơ" hồi đầu năm.

Thực tế, Van Gaal là chiến lược gia thích bố trí sơ đồ một cầu thủ hộ công đá ngay phía sau tiền đạo cắm. Vị trí số 1 hiện tại thuộc về Rooney. Chính vì thế, Mata có thể trở thành "kẻ hy sinh" để M.U tăng ngân quỹ chuyển nhượng, mua thêm một cầu thủ đá dạt biên tốc độ.

Thời gian gần đây, M.U đã liên hệ với một vài tiền vệ tấn công chất lượng như Marco Reus (Dortmund) hay Yevhen Konoplyanka (Dnipro). Van Gaal sẽ xúc tiến chuyển nhượng nếu thấy những mục tiêu trên là cần thiết cho kế hoạch lâu dài của đội bóng.

Kể từ ngày gia nhập Quỷ đỏ với mức phí kỷ lục 37,5 triệu bảng, Mata cũng có một vài màn trình diễn tương đối ấn tượng. Bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha không hối tiếc khi quyết định rời Chelsea hồi đầu năm.

"Tôi không nghĩ về quá khứ. Thế nên, chẳng việc gì phải hối tiếc về những gì đã xảy ra. Sáu tháng đầu tiên của mùa giải vừa qua với cá nhân tôi thật khó khăn vì thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Chelsea. Tuy nhiên, tôi luôn tôn trọng các đồng đội cũ và cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ khi được trao cơ hội. Đến Manchester, tôi nhận được những lời hứa hẹn hấp dẫn. CLB hiểu mong muốn của tôi và Quỷ đỏ là sự lựa chọn không tồi. Bởi vậy, thương vụ chuyển nhượng đã xảy ra."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X