Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Trọng tài được “lệnh” thiên vị Real Madrid ở Siêu kinh điển sắp tới

Thứ Năm 22/10/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona vào tháng tới có thể bị dàn xếp tỷ số sau khi một trợ lý trọng tài báo cáo với cảnh sát rằng ông bị gây sức ép để thiên vị đội bóng của thủ đô TBN.

Danh tính của trọng tài trên được giữ kín vì những mối e ngại về trả thù hay trù dập cá nhân. Các quan chức chống tham nhũng đã vào cuộc và tuyên bố họ có cơ sở để đưa vụ việc ra ánh sáng. Theo nhân vật ẩn danh trên, ông đã được một đồng nghiệp yêu cầu phải thiên vị Real ở trận cầu Siêu kinh điển sắp tới. Sau khi từ chối, một quan chức từ Ủy ban trọng tài đã cố gắng tiếp cận để gây thêm sức ép.

SOC Trong tai duoc lenh thien vi Real Madrid o Sieu kinh dien sap toi hinh anh
Barca sẽ bị xử ép?

Các “ông Vua áo đen” cho trận El Clasico Real vs Barca tiếp theo vào đầu tháng 11 vẫn chưa được công bố nhưng có vẻ một vài trọng tài đã được “ứng cử” trước, với điều kiện là phải ưu ái đội chủ nhà Real Madrid. Jose Angel Jimenez Munoz de Morales, một thành viên của Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha, đang bị buộc tội lôi kéo và gây sức ép cho người trợ lý trọng tài nói trên.

Nhưng ngay lập tức Morales phủ nhận mọi cáo buộc: “Tôi không biết những ý tưởng này ở đâu ra. Nó giống như từ một cuốn tiểu thuyết Kafka vậy”. Hồi đầu mùa giải, HLV Diego Simeone của Atletico cũng từng gây “bão” tại La Liga khi nhấn mạnh có một thế lực đứng đằng sau để giúp Real dễ dàng giành chức vô địch trong năm nay.

“Giải đấu đã được chuẩn bị cho Real Madrid”, Simone úp mở. “Madrid không thể trải qua 7 năm mà không vô địch Tây Ban Nha. Thật buồn nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để chúng ta thấy một đội bóng khác lên ngôi”. Hiện tại, Real rất tức giận với thông tin trên và nói Barca mới là đội đang được thiên vị ở giải quốc nội. Bằng chứng là ở chiến dịch 2015-16, họ mới được hưởng 1 quả phạt đền trong khi nhà ĐKVĐ giải đấu đã được thổi penalty 7 lần.

Trước đó, Barca còn phát động một cuộc tuyên truyền rằng họ đang bị trù dập khi các siêu sao như Neymar rồi Messi bị dư luận “tổng tấn công”. Các trận El Clasico luôn nóng bỏng và cân bằng. Vì vậy chỉ cần một chút lợi thế (hay may mắn) là đủ để quyết định kết quả. Trận đấu Real Madrid vs Barcelona tại Benarbeu vào ngày 21/11 tới.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X