Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC! Ronaldo muốn thi đấu tại Brazil

Thứ Tư 21/01/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Man Utd, không phải là Sporting Lisbon mà điểm đến của Cristiano Ronaldo sau khi rời Real Madrid nhiều khả năng sẽ là Brazil.

SOC! Ronaldo muon thi dau tai Brazil hinh anh
Ronaldo muốn thi đấu tại Brazil.

Thời gian qua, tương lai của Cristiano Ronaldo đang là đề tài “hot” khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Ngay sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014, Cr7 đã có nhiều hành động “lạ”, đơn cử là việc anh cảm thấy nhớ Sir Alex Ferguson và nhớ Man Utd, chính động thái này của Ronaldo khiến nhiều người tin rằng anh sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford vào một ngày không xa.

Tuy nhiên, trong một bài phát biểu mới đây, siêu cò Mendes và đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo người BĐN khẳng định: “Tương lai của Ronaldo thì chỉ có Chúa mới biết được”. Và rõ ràng chỉ có “Chúa” mới biết được tương lai của Cr7 sẽ đi đâu khi mới đây anh lại có phát ngôn gây sốc khi chia sẻ muốn chuyển đến thi đấu cho một đội bóng tại Brazil vào một ngày không xa.

Corinthians và Flamengo là hai CLB nổi tiếng tại Brazil mà tôi muốn thi đấu. Ở đó tôi có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó các bạn thấy tôi chơi bóng trên sân cỏ tại Brazil”. Ronaldo chia sẻ trước báo chí.

Rõ ràng với lời chia sẻ “vô thưởng vô phạt” này, Ronaldo đang khiến cho tương lai của anh càng trở nên khó đoán định. Không biết Cr7 sẽ đi đâu về đâu nhưng trước mắt có thể khẳng định rằng chủ nhân của Quả Bóng Vàng FIFA 2014 sẽ tiếp tục gắn bó với Real: “Hiện tại tôi sẽ còn ở lại đây để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu cao quý”. Ronaldo khẳng định.

Giới chuyên gia tin rằng, Ronaldo cần Real để giúp anh chinh phục thêm nhiều danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA và Cr7 không giấu diếm tham vọng một ngày nào đó sẽ vượt mặt đại kình địch Messi (hiện tại tỉ số đang là 4-3 nghiêng về Messi và Ronaldo chỉ kém người đồng nghiệp này đúng 1 lần được vinh danh tại Thụy Sĩ).

Mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn đang cho thấy được phong độ ghi bàn khủng khiếp với 33 bàn cho Real ở mọi đấu trường. Và nếu cứ tiếp tục thể hiện được phong độ trong thời gian qua thì ngày tiền đạo người BĐN thực hiện được tham vọng trên sẽ không còn xa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng.

Hữu Trưởng


Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X