Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC! Ronaldo có thể đối mặt với án treo giò 12 trận?

Thứ Ba 27/01/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông đin đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, nếu bị kết tội “có hành vi bao lực” thì tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ bị lĩnh án treo giò lên tới 12 trận từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

SOC! Ronaldo co the doi mat voi an treo gio 12 tran hinh anh
Ronaldo sẽ bị dính án phạt treo giò từ TBN.

Sau vòng 20 La Liga, Ronaldo là cái tên gây thất vọng nhất. Không những không thể lập công mà tiền đạo người BĐN còn để lại “vết nhơ” trong sự nghiệp của mình khi có hành động phi thể thao trong trận Cordoba 1-2 Real Madrid (trước đó Ronaldo đã có hành động không đẹp khi đá vào chân hậu vệ Edimar Fraga và vung tay vào mặt của Jose Crespo). Và với hành vi không đẹp này, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ “dính chưởng” từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Theo thông đin đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, nếu trong trường hợp Ronaldo bị kết án “có hành vi bạo lực” thì siêu tiền đạo này nhiều khả năng sẽ phải dính án treo giò lên tới 12 trận. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang tiến hành họp bàn và sẽ chính thức đưa ra mức án phạt với tiền đạo người BĐN vào ngày mai, 28/1.

Không chỉ truyền thông quay lưng lại với Ronaldo mà các đồng nghiệp cũng cho rằng cầu thủ này xứng đáng bị lĩnh án phạt nặng. Cách đây không lâu, tiền đạo Neymar của Barca khẳng định Ronaldo xứng đáng bị lĩnh án phạt vì đã có hành vi trả đũa với đối thủ: “Hành động của Ronaldo là không thể chấp nhận được, anh ấy xứng đáng bị lĩnh án phạt nặng nhất”. Neymar khẳng định.

Tuy nhiên, quan điểm của tờ Mundo Deportivo nhiều khả năng sẽ không xảy ra khi hành động của Ronaldo chưa đến mức phải nhận mức án phạt cao nhất. Theo báo cáo sau trận, trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Alejandro Hernandez đã nhận định hành vi của Ronaldo là không thực sự nghiêm trọng. Và đây là một phần cơ sở để cân nhắc mức án phạt dành cho tiền đạo của Real Madrid.

Ronaldo chắc chắn sẽ phải dính án treo giò

nhưng số trận còn tùy thuộc vào sự quyết định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Ở một diễn biến khác, Real Madrid đang làm tất cả để giúp Ronaldo nhận sự khoan hồng về hành động này vì đội bóng hiểu rằng thiếu Cr7 ở giai đoạn quan trọng này thì chẳng khác gì là tự sát. Và với hành động ăn năn, hối lỗi khi chủ động công khai xin lỗi nạn nhân sẽ là cơ sở để NHM tin rằng cầu thủ người BĐN sẽ không phải nhận mức án phạt cao nhất.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Cordoba 1-2 Real Madrid (vòng 20 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X