Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real phải trả tiền để mời Jovic ra đi

Thứ Ba 05/07/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiêu mộ chân sút Luka Jovic với mức giá 60 triệu euro, nhưng Real Madrid đã phải cho không tiền đạo vẫn còn 3 năm hợp đồng này.

Real bồi thường để Jovic ra đi

Chiêu mộ tiền đạo người Serbia vào năm 2019 với bản hợp đồng 6 năm, Real Madrid đặt kỳ vọng rất lớn vào Luka Jovic. Tuy nhiên tất cả những gì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhận lại chỉ là nỗi thất vọng. Dù vậy, quyết định của Real Madrid mới đây khiến tất cả bất ngờ.

Cụ thể, họ đã đẩy Luka Jovic sang Fiorentina theo dạng… chuyển nhượng tự do và không thu lại một đồng nào. Tiền đạo sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng 2 năm với Fiorentina theo dạng cho mượn, sau đó đội bóng Italia có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 2 năm nữa (vào mùa hè 2024) nếu ưng ý với Jovic.

Luka Jovic quay lai Frankfurt
Real Madrid thanh lý hợp đồng với Luka Jovic

Chưa hết, Real Madrid thậm chí phải… trả tiền cho Luka Jovic vì đẩy cầu thủ này đi trước 3 năm hợp đồng, tương đương mức lương trong 3 năm tiếp theo (nếu không có gì thay đổi trong đàm phán). Gỡ gạc duy nhất của Los Blancos trong thương vụ này, đó là họ đã cài điều khoản hưởng 50% số tiền nếu Fiorentina bán Jovic trong tương lai.

Trong quãng thời gian 3 năm khoác áo đội chủ sân Bernabeu, Luka Jovic không thể hiện được bản thân và thừa nhận phải lên Youtube để xem lại hình ảnh của mình trước đó. Năm 2021, anh được gửi trả về Frankfurt theo dạng cho mượn. Giá trị của Jovic cũng sụt giảm từ 60 triệu euro xuống còn 20 triệu euro (theo thông tin tham khảo từ Transfermarkt).

Như vậy nếu bán Jovic vào thời điểm này giá 20 triệu euro, Fiorentina sẽ chia cho Real Madrid 10 triệu euro – số tiền quá ít so với khoản tiền 60 triệu euro mà CLB La Liga bỏ ra năm 2019. Lúc này dù không còn sở hữu Jovic, nhưng Real Madrid đang kỳ vọng chân sút này lấy lại phong độ để gỡ gạc phần nào số tiền đã chi cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X