Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid kích nổ bom tấn James Rodriguez với 40 triệu bảng

Thứ Tư 02/07/2014 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả thế giới đang yêu James Rodriguez. Nhưng mua anh thì có lẽ chỉ Real Madrid là dám nghĩ tới.

James Rodriguez đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Colombia
Vì James Rodriguez, Perez sẵn sàng "phế" Angel Di Maria

Bởi lẽ ai cũng biết tiền không phải là vấn đề với tỷ phú Dmitry Rybolovlev, chủ sở hữu Monaco, đội bóng chủ quản của James Rodriguez. Đặt một "cục tiền" trước mặt tỷ phú người Nga có khi ông còn không mảy may đếm xỉa, nói gì đến việc dám "bén mảng" mua ngôi sao sáng nhất đội hình Monaco. Tuy nhiên, ai chẳng biết Real theo ai thì sẽ theo tới cùng, và họ cũng là những người chẳng ngại chi tiền. Xem ra, đây sẽ là một thương vụ thú vị ghi nhận sự đấu đá về tài chính khá "hay ho" giữa Rybolovlev và Florentino Perez.

Tài năng trẻ người Colombia đang làm các CĐV trên toàn thế giới 
phát điên khi bất ngờ trở thành ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2014, với 5 bàn thắng sau 4 trận, dẫn đầu danh sách dội bom, vượt lên trên tất thảy những Muller, Messi hay Van Persie. Đặc biệt hơn, trong chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Uruguay, James đã để lại một siêu phẩm để đời cùng 1 bàn thắng thể hiện khả năng di chuyển chọn vị trí của một tay săn bàn thực thụ.

Chính vì thế, đội bóng nào cũng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi, nhưng mấu chốt vấn đề ở đây là James muốn được chơi cho Real Madrid. Khi được hỏi bởi Cadena Cope, James trả lời khá thật thà: "Tôi có giấc mơ là được thi đấu tại Tây Ban Nha, giải đấu La Liga quả thực là hấp dẫn nhất hành tinh. Và cụ thể hơn, tôi thích Real Madrid nhất, so với những Barcelona hay Atletico Madrid".

Không để lỡ cơ hội, chủ tịch Florentino Perez đã đích thân đứng ra thương thảo với phía Monaco. Với một hàng tiền vệ chật chội trong tay, thậm chí Perez sẵn sàng bán Angel Di Maria để dọn chỗ cho James Rodriguez. Bán Di Maria, Perez hi vọng thu về khoảng 30 triệu bảng, và dùng toàn bộ số tiền này để tái đầu tư vào James Rodriguez. Ông có thể sẽ sẵn sàng hi sinh thêm 10 triệu nữa, tức là 40 triệu bảng.

40 triệu bảng cho James Rodriguez là mức giá khó thuyết phục được Monaco vì trong mùa hè 2013, đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 45 triệu euro để có được tiền vệ này. Tuy nhiên không rõ đây có phải là một vụ đầu tư khôn ngoan của Perez hay không, vì Di Maria đá quá hay mỗi khi được kì vọng. Hưởng mức lương còm cõi 4,5 triệu euro/ mùa, những gì Di Maria mang lại cho Real Madrid chẳng kém gì những Benzema hay Gareth Bale.


Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X