Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Real Madrid dùng 73 triệu bảng + Coentrao để đổi lấy Gareth Bale

Thứ Tư 24/07/2013 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ tờ DailyStar, thì chủ tịch của Kền Kền Trắng - Florentino Perez đang tìm mọi cách để đưa Bale về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tất nhiên, chuyện Real thèm khát Bale là chuyện mà ai cũng biết từ lâu, song cái giá mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dùng để thuyết phục Tottenham nhả người thì quả thật là quá điên rồ.
 
Ngay từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay chính thức mở cửa, Real Madrid đã lên kế hoạch để mua Gareth Bale - ngôi sao sáng nhất của Tottenham ở mùa giải vừa qua. 
 
Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của đội bóng chủ sân Bernabeu, Spurs vẫn một mực cương quyết không chịu nhả người dù có lúc Real đã chấp nhận chi ra đúng số tiền mà chủ tịch Daniel Levy của Tottenham yêu cầu. 

Gareth Bale
Gareth Bale = 73 triệu bảng + Fabio Coentrao?
 
Kể từ lần bị lật kèo đó cho đến nay, Perez không một lần đả động đến việc mua Bale nữa, thậm chí ông còn đăng đàn để khẳng định rằng, Real Madrid sẽ dừng tất cả mọi hoạt động liên quan đến việc chiêu mộ phù thủy xứ Wale này.
 
Nhưng bất ngờ vào sáng ngày hôm nay, tờ DailyStar đã cho đăng tải thông tin Real Madrid đang quay trở lại với kế hoạch cuỗm Bale khỏi sân White Hart Lane. Theo những thông tin mà chúng tôi nhận được, thì Perez đã duyệt chi số tiền 73 triệu bảng cùng với việc các thêm hậu vệ trái Fabio Coentrao để đối lấy Gareth Bale.
 
Fabio Coentrao năm nay 25 tuổi, anh đến Real Madrid vào năm 2011 với mức giá 26 triệu bảng và đã có 63 lần khoác áo Kền Kền Trắng kể từ đó đến nay. Hiện tại, anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của Chelsea, Benfica và cả Man City, nhưng Real Madrid nhất quyết không bán cầu thủ người Bồ Đào Nha này mà dùng anh làm mồi câu để Tottenham chịu nhả Bale - cầu thủ mà Real đang rất thèm khát.
 
Mặc dù phía Real Madrid chưa hề xác nhận thông tin này, nhưng nếu điều này là chính xác thì quả thực đây là một điều vô cùng điên rồ. Bởi Bale có tài năng đến mấy đi chăng nữa, thì anh vẫn chưa thể sánh ngang tầm được với Ronaldo - cầu thủ đắt giá nhất hành tinh vào lúc này, chứ đừng nói là hơn. Mà để có được Ronaldo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chỉ phải chi ra có 80 triệu bảng mà thôi.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X