Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC! Neymar sắp nhận lương cao hơn Messi và Ronaldo

Thứ Sáu 30/10/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định, Barca sắp gia hạn với Neymar bằng một bản hợp đồng siêu khủng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ được hưởng mức lương 500 nghìn bảng/tuần, cao hơn rất nhiều những gì Messi và Ronaldo đang nhận.

SOC! Neymar sap nhan luong cao hon Messi va Ronaldo hinh anh
Neymar sắp được Barca gia hạn hợp đồng.

Cách đây không lâu, Neymar đã lợi dụng sự quan tâm của M.U với mục đích thúc giục Barca gia hạn hợp đồng. Trên thực tế, Blaugrana cũng đã tính tới phương án trói chân ngôi sao người Brazil từ lâu rồi. Tuy nhiên, vấn đề mức lương chạm trần và chờ đợi số tiền tài trợ từ hãng hàng không quốc tế Qatar Airways khiến Barca chưa thể thực hiện. Để trấn an Neymar, Barca đã hứa sẽ gia hạn với cầu thủ sinh năm 1992 trong thời gian tới bằng một bản hợp đồng siêu khủng.

Theo tờ The Sun khẳng định, Barca muốn gia hạn với Neymar bằng một bản hợp đồng trọn đời (muốn Neymar giải nghệ ở Nou Camp). Cùng với đó, những gì mà cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sẽ được tăng lên gần gấp hơn 3 lần so với hợp đồng cũ (7 triệu bảng). Tờ báo này cho biết thêm, Neymar sẽ nhận mức lương 500 nghìn bảng/tuần, tương đương với 24 triệu bảng/năm. Nếu như điều này là thật, Neymar sẽ vượt mặt Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh.

Đời vô nghĩa khi thiếu vắng Leo Messi
Việc Neymar, Suarez liên tục tỏa sáng cũng không thể khiến cho người ta quên đi Messi. Có một sự thật cần phải thừa nhận, không chỉ Barca, La Liga và ngay cả...

Nên nhớ, Messi và Ronaldo đều đang nhận được mức lương 14.3 triệu bảng (20 triệu euro). Đây rõ ràng là một điều khiến cho các fan hâm mộ khó lòng tin tưởng, nhất là trong bối cảnh đẳng cấp của Neymar vẫn chưa thể sánh ngang với hai đàn anh. Ngoài ra, vai trò của Messi ở Barca vẫn đang là số một và mức lương ngất ngưởng mà đội bóng chuẩn bị dành cho Neymar liệu có thỏa đáng?

Ở chiều hướng khác, Neymar vẫn đang trình diễn một phong độ ấn tượng kể từ khi Messi vắng mặt vì dính chấn thương nặng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được 5 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chứng kiến Neymar liên tục nhảy múa, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Brazil mới đích thực là thủ lĩnh của Barca. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, HLV Luis Enrique đã bác bỏ nhận định trên và hết mực ủng hộ Messi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X