Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng với bến đỗ không ngờ tới của thủ thành Iker Casillas

Thứ Tư 24/06/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng thủ thành Iker Casillas rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 là khá cao, nhưng điểm đến của anh không phải là Arsenal mà là Liverpool.


Mùa giải vừa qua, vị trí thủ môn là một trong những điểm yếu của The Kop. Việc thủ thành Simon Mignolet mắc những sai lầm nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa giải khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận những kết quả bất lợi. Ngay sau đó anh bị HLV Brendan Rodgers đẩy lên băng ghế dự bị. Thủ thành thay thế Brad Jones cũng không thể hiện sự ổn định. Bởi vậy, The Kop để thủng lưới tới 48 bàn sau 38 vòng đấu. Trong số 7 đội dẫn đầu thì số lượng bàn thua của đội bóng chủ sân Anfield chỉ ít hơn so với Tottenham, đội đã phải nhận tới 53 bàn thua.
Casillas roi Real Madrid, Liverpool vao cuoc hinh anh
Liverpool muốn có Casillas
Cách đây không lâu, Liverpool đã chia tay với thủ thành Brad Jones. HLV Rodgers cũng đã đưa về thủ môn Adam Bogdan từ Bolton. Thế nhưng, điều này vẫn chưa đủ và The Kop tiếp tục tìm kiếm thêm một thủ thành đẳng cấp. Người được BLĐ Liverpool nhắm tới là thủ thành Casillas của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, “Thánh sống” đã không còn giữ được phong độ tốt khi thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu. Los Blancos trắng tay cũng một phần do lỗi ở hàng thủ và thủ thành 34 tuổi là người phải chịu một phần trách nhiệm.

Chứng kiến Casillas liên tục mắc sai lầm, Kền kền trắng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. David de Gea trở thành mục tiêu lớn nhất và khả năng anh cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là rất cao. Nếu De Gea tới, khả năng Iker Casillas rời Real Madrid là rất có thể. Arsenal là đội bóng muốn có thủ thành người Tây Ban Nha, thế nhưng Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cech từ Chelsea, bởi vậy Casillas sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới
và Liverpool là lựa chọn không tồi vào thời điểm này.

Cựu huấn luyện viên của Liverpool, Benitez, người đã tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên ở Real hồi đầu tháng này, đã nói với Casillas rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ta, theo đài truyền hình tiếng Tây Ban Nha El Chiringuito. Đây sẽ là cơ hội cho Liverpool, đội bóng đang rất muốn có thủ môn huyền thoại của Tây Ban Nha. Có được Casillas, Liverpool sẽ tìm được người cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ của The Kop với Simon Mignolet.

Video những pha cản phá đỉnh cao nhất của Iker Casillas cho Real Madrid


Xem thêm thông tin bong da Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X