Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Messi muốn nhường áo "số 10" cho tân binh Turan

Thứ Bảy 08/08/2015 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Lionel Messi bất ngờ muốn nhường áo đấu số 10 tại Barca cho tân binh Arda Turan.

Như đã biết, Arda Turan gia nhập Barca với giá chuyển nhượng 41 triệu euro (34 triệu trả trước và 7 triệu trả sau cho Atletico tùy theo đóng góp của Turan). Tuy nhiên, cầu thủ người Thổ  Nhĩ Kỳ sẽ phải ngồi chơi, xơi nước nửa mùa trước khi được chính thức ra mắt đội bóng xứ Catalan vào tháng 1/2016. Bởi lẽ, Barca vẫn đang trong quá trình lĩnh án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

SOC Messi muon nhuong ao so 10 cho tan binh Turan hinh anh
Messi muốn nhường áo số 10 cho Barca.

Mặc dù chưa có dịp thể hiện trong màu áo mới Barca nhưng dường như tân binh Arda Turan rất được lòng các đồng đội mới. Trước đó, những Iniesta, Rakitic hay Neymar đã không tiếc dành những lời khen ngợi có cánh cho cựu cầu thủ của Atletico Madrid. Thậm chí, siêu sao Lionel Messi sẵn sàng nhường chiếc áo đấu số 10 tại sân Nou Camp cho Turan.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình NTV Spor, Thổ Nhĩ Kỳ, Turan cho biết: “Messi đã nói với tôi rằng, anh ấy sẽ nhường cho tôi chiếc áo số 10 tại Barca. Trong ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ, tôi khoác áo số 14 vì cha tôi là một fan trung thành của Cruyff (huyền thoại người Hà Lan). Nhưng, có một thực tế rằng tôi không mấy quan tâm đến việc mặc áo số mấy. Và nó sẽ được quyết định vào tháng 1/2016”.

Không biết việc Messi muốn nhường áo số 10 cho Turan là thật hay chỉ là lời nói đùa của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, thông tin này đang khiến cho rất nhiều NHM tỏ ra bất ngờ, bởi lẽ áo số 10 tại Nou Camp luôn gắn liền với các huyền thoại và nó đã cùng với Messi gắn bó với nhau trong suốt một thời gian dài. Trước đó, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA từng mặc áo số 30, 19 rồi kế tục áo số 10 của người đàn anh Ronaldinho.

Mới đây, Barca đã chốt danh sách chính thức và công bố số áo đấu của các cầu thủ ở mùa giải 2015/2016. Điều đáng chú ý, Dani Alves sẽ thay thế Xavi tiếp quản áo số 6, còn lại số áo của những cầu thủ khác vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, hai tân binh là Vidal và Turan vẫn chưa được phép có số áo vì theo luật của FIFA, hai cầu thủ này sẽ là thành viên chính thức của Barca từ tháng 1/2016.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X