Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC! Kaka sắp đầu quân cho Barcelona

Thứ Bảy 07/11/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ calciomercatoweb.it (Italia) tiết lộ, cựu danh thủ của Real, tiền vệ Kaka sẽ đầu quân cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

SOC! Kaka sap dau quan cho Barcelona hinh anh
Kaka có thể gia nhập Barcelona.

Nụ cười thiên thần, phẩm chất chơi bóng đáng kinh ngạc là những gì mà người hâm mộ nhớ đến ở tiền vệ Kaka. Quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của cầu thủ sinh năm 1982 gắn liền với hình ảnh ở Milan và đặc biệt là Real Madrid. Ở Milan, Kaka đã tỏa sáng với 77 bàn trong 223 trận. Còn ở Bernabeu, cầu thủ người Brazil cũng tỏa sáng với 23 bàn sau 85 lần đá chính. Nhưng cũng giống như các đàn anh, Kaka đã không được Real gia hạn hợp đồng chỉ vì một lý do đơn giản họ đã nghĩ rằng anh đã già (2013).

Năm nay đã bước sang tuổi 33 nhưng khát khao thi đấu của Kaka vẫn còn cháy bóng như ngày nào. Rời Real, Kaka trở lại Milan rồi sau đó có những năm tháng phiêu bạt ở Orlando City và đội bóng cũ Sao Paulo. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1982 là một phần không thể thiếu được của CLB Orlando City. Đội bóng mà Kaka đang thi đấu chỉ xếp ở vị trí thứ 14 với 44 điểm sau 34 vòng đấu tại Major League Soccer season 2015 (MLS). Thậm chí, mới đây cựu cầu thủ của Real còn được HLV Dunga triệu tập trở lại tuyển quốc gia Brazil. Chia sẻ trước báo giới, Kaka khẳng định mình chưa hề nghĩ tới việc giải nghệ mà mục tiêu lớn nhất của anh hiện tại là được tham dự World Cup 2018.

Mới đây, nguồn tin từ calciomercatoweb.it (Italia) đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho rằng Kaka chuẩn bị trở lại châu Âu trong phiên chợ Đông, 1/2016. Được biết, danh tính của CLB đưa ra lời đề nghị cho Kaka chính là Barcelona, đội bóng trước đây mà chính cầu thủ này coi là kình địch khi còn thi đấu cho Real. Được biết, Barca đang bị cơn bão chấn thương tàn phá lực lượng nặng nề và họ muốn mượn Kaka tới hết mùa giải 2015-2016. Với Kaka mà nói, đây chính là cơ hội tuyệt vời để anh trở lại sự nghiệp đỉnh cao và rõ ràng thật khó để cầu thủ người Brazil từ chối. Và rất có thể trong giai đoạn 2 của mùa giải 2015-2016, người hâm mộ sẽ được chứng kiến Kaka thi đấu trên sân cỏ ở châu Âu?

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X