Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đến Thân Hoa Thượng Hải nhưng Drogba vẫn muốn gia nhập Nou Camp

Thứ Tư 27/06/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dù đã chính thức trở thành người của Thân Hoa Thượng Hải, song Didier Drogba vẫn đang bỏ ngỏ khả năng đến với Nou Camp nếu như được Gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra một lời đề nghị.

Drogba là một trong những trụ cột trong đội hình Chelsea 8 năm qua và góp công lớn trong việc đưa Chelsea giành danh hiệu vô địch Champions League. Anh đã ghi được 157 bàn thắng trên tất cả các đấu trường trong màu áo Chelsea, ra sân 100 trận trong tổng số 226 trận đấu của “The Blues” ở Premier League kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge từ Marseille với giá 24 triệu bảng vào năm 2004. Drogba cũng nắm giữ kỷ lục trong những trận chung kết khi ghi 9 bàn thắng trong 9 trận chung kết khác nhau.

Nếu gia nhập Nou Camp, Drogba sẽ là thương vụ gây sốc nhất mùa TTCN hè này
Nếu gia nhập Nou Camp, Drogba sẽ là thương vụ gây sốc nhất mùa TTCN hè này

Sau khi rời Chelsea trong vinh quang, Didier Drogba vẫn nhận được nhiều lời mời chào từ các đội bóng hàng đầu châu Âu nhưng khi đã ở tuổi 34, chân sút Bờ Biển Ngà quyết định sang tận Trung Quốc xa xôi để hội ngộ với người đồng đội cũ Nicolas Anelka ở CLB Thần Hoa Thượng Hải.

Tuy nhiên, trong bản hợp đồng chính thức với thời hạn hơn 2 năm của tiền đạo Voi rừng với đội bóng Trung Quốc, Drogba vẫn để mở khả năng rời đất nước này để trở lại với môi trường bóng đá chuyên nghiệp mà đội bóng anh hướng đến chính là Barcelona. Hợp đồng của Drogba đã ghi rất rõ rằng, anh hoàn toàn có thể đến Nou Camp bất cứ lúc nào mà không mất phí. Tuy nhiên, Voi rừng chỉ để ngỏ với riêng Barca mà không phải bất kỳ đội bóng nào khác.

Còn với đội bóng Tây Ban Nha, hiện tại BLĐ đội bóng đang chưa có bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, tại Tây Ban Nha hiện tại đang rộ lên tin đồn Drogba đang có mặt tại Barcelona để bàn bạc về hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Nếu thành công thương vụ này, Barca sẽ có được một số 9 đích thực cho Nou Camp dưới thời Tito Vilanova. Ưu điểm sẽ là việc Drogba sẽ đến mà Barca không mất phí chuyển nhượng với đội bóng Thân Hoa Thượng Hải. Tuy nhiên, khúc mắc hiện tại là mức lương của chân sút Bờ Biển Ngà.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X