Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Benzema muốn tới Arsenal ở hè 2015 nhưng…

Thứ Bảy 19/09/2015 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Tờ Daily Mail khẳng định bản thân tiền đạo người Pháp muốn chuyển tới Emirates, nhưng chủ tịch Florentino Perez đã ngăn cản thương vụ này xảy ra.


Mùa giải vừa qua, mặc dù Olivier Giroud đã ghi tới 14 bàn nhưng sự ổn định là điều chân sút người Pháp còn thiếu, ngoài ra anh cũng rất hay gặp phải những chấn thương. Trong khi đó Alexis Sanchez là tiền đạo cánh còn Danny Welbeck gây thất vọng rất lớn khi chỉ đóng góp 4 bàn. Bởi vậy, HLV Wenger rất muốn Arsenal
 mua Karim Benzema. Thực ra, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo người Pháp luôn là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Tuy nhiên, Kền kền trắng kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Trong bối cảnh rất cần một chân sút đẳng cấp, đội bóng chủ sân Emirates đã liên tục đánh tiếng muốn có Benzema ở hè 2015.
Arsenal chi 40 trieu bang mua Karim Benzema o he 2015 hinh anh
Benzema không thể tới Arsenal vì Perez
Benzema năm nay 27 tuổi và còn một tương lai tươi sáng phía trước. Mùa giải vừa qua, trong màu áo Real anh chơi 46 trận đấu và ghi 22 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1987 cũng rất mạnh ở những tình huống kiến tạo khi đã tung ra 11 đường chuyền giúp đồng đội lập công. Tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2019. Nhưng chưa khi nào Los Blancos dừng tìm người thay thế chân sút 27 tuổi. Hơn nữa, mối quan hệ không tốt giữa Benzema với BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Bernabeu cũng khiến cầu thủ này sẵn sàng rời đội bóng.
Thần đồng tuổi teen của Arsenal muốn “lái máy bay bà già” Rihanna
(Bongda24h.vn) - Dù mới ở tuổi 17, nhưng ngôi sao mới nổi của Arsenal, Chris Willock lại ấp ủ mối tình đơn phương với ca sĩ nhạc Pop đàn chị Rihanna từ lâu và...
Để thuyết phục Real bán Benzema, Arsenal sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng. Ngoài ra, Pháo thủ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo chân sút người Pháp. Thế nhưng thương vụ này vẫn đi vào bế tắc và chân sút người Pháp tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu. Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ thông tin rất bất ngờ. Cụ thể, nguồn tin này cho biết tiền đạo người Pháp muốn chuyển tới Arsenal nhằm tìm một thử thách mới trong sự nghiệp, thế nhưng chủ tịch Perez đã ngăn cản cựu chân sút của Lyon cập bến Emirates.

Benzema đến với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2009 từ Lyon, anh đã giành được hai Cúp nhà Vua, 1 chức vô địch Champions League cùng với chức vô địch La Liga, anh đóng góp tổng cộng 87 bàn thắng cho Real Madrid sau 188 trận.

Video Những bàn thắng đẹp của Benzema


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X