Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Benzema bị bắt vì nghi án tống tiền đồng đội

Thứ Tư 04/11/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đang chơi cho CLB Real Madrid đã bị cảnh sát Pháp tạm giam vì tình nghi có liên quan đến vụ dùng clip nóng tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena ở tuyển quốc gia Pháp.


Soc Benzema bi bat vi nghi an tong tien dong doi hinh anh
Tiền đạo Benzema của Real đã bị bắt giữ tại Pháp

Hãng tin Agence France-Presse của Pháp vừa đưa tin, tiền đạo Karim Benzema đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì có dính dáng tới vụ dùng clip có nội dung nhạy cảm tống tiền người đồng đội cũ ở Lyon là Mathieu Valbuena. Được biết, vào khoảng 9 giờ sáng nay, cầu thủ hiện đang chơi trong màu áo Real Madrid đã bị áp giải khỏi một khách sạn ở Tây Paris để thẩm vấn trước khi chính thức bị tạm giam. Các công tố viên ở vùng Versailles, nơi Benzema bị bắt giữ đã tuyên bố sẽ điều tra hình sự Benzema để làm rõ vai trò của chân sút 27 tuổi trong vụ việc nghiêm trọng này.

Benzema là ngôi sao thứ hai dính vào vụ việc này. Hồi giữa tháng 10 vừa qua, cựu danh thủ của Liverpool, Djibril Cisse cũng đã bị bắt giữ và bị cáo buộc là cầm đầu vụ tống tiền này với 3 đồng phạm khác. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi được cho là đã đòi Valbuena phải chi 100.000 euro, nếu không “cảnh nóng” của anh và bạn gái sẽ bị tung lên mạng. Tuy nhiên, nạn nhân dường như không hề hoảng loạn mà đã bình tĩnh tới đồn cảnh sát trình báo sự việc và Cisse, Benzema là những người đầu tiên bị bắt giữ. Dẫu vậy, cảnh sát đã thả Cisse vì không tìm được bằng chứng chứng minh cầu thủ người Pháp có tội.

Dư âm Real Madrid 1-0 PSG: Có một dải ngân hà không lấp lánh
Chiến thắng nhẹ nhàng Real Madrid 1-0 PSG giúp thầy trò HLV Benitez nắm chắc tấm vé vào vòng sau, thậm chí là ngôi đầu bảng. Một chiến thắng có phần xù xì, xấu...

Nhiều khả năng, Benzema cũng sẽ sớm được trả tự do như trường hợp của người đàn anh Cisse bởi trên thực tế, với một cầu thủ được hưởng lương 8 triệu euro/mùa, lại đang có sự nghiệp mỹ mãn cùng với một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới, khó có thể tin được Benzema lại thực hiện hành vi tống tiền với người đồng đội của mình để lấy một số tiền nhỏ nhoi vài trăm nghìn bảng. Dù sao, NHM túc cầu giáo nói chung cũng như các Madridista nói riêng vẫn sẽ phải chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra trong khoảng vài tuần nữa.


S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X