Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Alex Song tát Pique trước mặt hàng nghìn CĐV Barcelona

Thứ Sáu 17/05/2013 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của Barcelona là Gerard Pique và Alex Song đã lao vào đòi tẩn nhau trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Liga của đội bóng. 

Trong những bức ảnh mới nhất vừa được truyền thông đăng tải cho thấy Alex Song và Pique đã to tiếng với nhau trên đường diễu hành của CLB. Cả hai đã lao vào đòi đánh nhau với khuôn mặt đằng đằng sát khí.

 

Cựu tiền vệ Arsenal còn cầm lấy tay Pique và giơ nắm đấm vào thẳng mặt của hậu vệ Barca. Ở một hình ảnh khác, Alex Song còn thẳng tay tát Pique trước mặt đồng đội trên xe và phía dưới là hàng nghìn CĐV đổ ra đường để chúc mừng họ. 

Tức tối trước hành động của Alex Song, Pique chực đáp trả nhưng may mắn thủ quân Carles Puyol và thủ thành Victor Valdes đã nhanh chóng lao vào can thiệp, kéo cả 2 ra xa nhau.

Sau sự cố trên, Song đã không tới tham dự bữa tiệc ăn mừng của Barcelona tối qua. Sự việc trên khiến dư luận vô cùng bất ngờ bởi khi hay tin Song đầu quân cho Barcelona hồi tháng 8 năm ngoái, Pique đã hoan nghênh chào đón.

Trong lễ diễu hành nói trên, cầu thủ Barcelona đã tổ chức tiệc bia ngay trên xe bus và vứt hàng đống vỏ không xuống đường buộc cảnh sát phải… đi nhặt. Chính quyền thành phố Barcelona rất không hài lòng với sự việc này. Theo họ, việc uống bia trên xe bus của cầu thủ Barca sẽ tạo tiền lệ không tốt cho giới trẻ tại đây.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X