Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: 50% Fan Real Madrid muốn bán Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 17/06/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là kết quả bất ngờ từ một cuộc khảo sát gần đây của AS, nhật báo thể thao của Tây Ban Nha nổi tiếng thân Los Blancos.

Chưa có mùa giải nào mà Cristiano Ronaldo không thi đấu xuất sắc sau 6 năm gắn bó với Real Madrid, 313 bàn/300 trận – một hiệu suất khủng khiếp. Mùa giải 2014-15 là khoảng thời gian đáng quên với Los Blancos khi họ trắng tay trên mọi đấu trường nhưng đối với cá nhân Ronaldo thì vẫn là một sự bùng nổ. Siêu sao người Bồ nổ súng 61 lần sau 54 trận ra sân thi đấu, giành vua phá lưới La Liga, đồng vua phá lưới Champions League cũng như Chiếc giày vàng Châu Âu.

Ronaldo rõ ràng vẫn là trụ cột quan trọng số một của Real Madrid và sẽ để lại lỗ hổng rất lớn ở Bernabeu nếu chia tay trong nay mai. Ấy vậy, đó lại là chính viễn cảnh mà không ít Madridista mong muốn. Theo khảo sát từ nhật báo thể thao AS vốn có tiếng thân Real, 15.725 người đã bỏ phiếu ủng hộ việc sớm bán Ronaldo ngay mùa hè 2015 này, con số chiếm khoảng 49,96% số lượng được hỏi ý kiến.

Ronaldo thang hoa thi Real lai ve nhi.
50% fan Real Madrid muốn bán Cristiano Ronaldo

Kết quả sốc và bất ngờ nhưng thực sự ai cũng biết CĐV "Kền kền trắng" nổi tiếng là những người khó tính và thiếu kiên nhẫn nhất thế giới bóng đá. Ronaldo và ngay cả huyền thoại Iker Casillas thi đấu không tốt trong đôi ba trận trong mùa giải và thế là đủ để NHM sẵn sàng huýt sáo, la ó anh ngay từ trên khán đài Bernabeu.

Ngoài ra, một lý do được cho là hợp tình hợp lý hơn là việc lối chơi Ronaldo giờ đã nhạt nhòa hơn và thêm phần cá nhân, ích kỷ. Real Madrid có thể được hưởng lợi nhưng điều này lại ảnh hưởng tiêu cực đến màn trình diễn của các đồng đội khác khi liên tục phải nhồi bóng cho trụ cột số một. Thêm vào đó, Ronaldo cũng đã 30 tuổi và khó còn có thể đảm bảo lâu dài phong độ đỉnh cao nữa. Tân HLV Rafa Benitez sau khi lên nắm quyền cũng đã tuyên bố xây dựng lối chơi xung quanh Gareth Bale, ngôi sao xứ Wales vốn đã gây thất vọng tràn trề trong năm qua.

Dẫu sao có thế nào, nếu Real bán Ronaldo thì chắc chắn đây vẫn là một thương vụ “bom tấn” rung chuyển cả TTCN. Hiện tại chỉ còn tầm đại gia lắm tiền nhiều của như PSG hay Man City tỏ ra hứng thú với tiền đạo người Bồ Đào Nha và đang cân nhắc lời đề nghị khủng khiếp 87 triệu bảng dành cho anh.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X