Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca báo tin kém vui về tài năng trẻ sáng giá

Thứ Ba 10/09/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ phía Barca, tiền vệ trẻ đầy tài năng Marc Bernal sẽ phải ngồi ngoài khoảng 12 tháng do chấn thương đứt dây chằng chéo trước và sụm chêm.

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải, điều này đã giúp tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona, Marc Bernal đang được xem là một niềm hi vọng mới của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Marc Bernal1
Marc Bernal dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ dài hạn

Với sự tín nhiệm của HLV trưởng Hansi Flick, tiền vệ 17 tuổi đã đá chính cả 3 vòng mở màn La Liga mùa này. Song không may là anh đã bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng ở những phút cuối trận thắng Rayo Vallecano 2-1. Bernal được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước và rạn sụn chêm ngoài.

Trong một thông báo mới đây, phía Barca xác nhận Bernal đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công, nhưng sẽ không thể thi đấu trong 12 tháng tới. Đây rõ ràng là điều rất đáng tiếc với gã khổng lồ xứ Catalan và cá nhân cầu thủ được ví như ‘Sergio Busquets mới’.

Barca cho biết: "Marc Bernal phẫu thuật thành công vào sáng nay để chữa trị chấn thương dây chằng chéo trước bên trái và sụn chêm ngoài. Ca phẫu thuật do bác sĩ Joan Carles Monllau thực hiện tại Bệnh viện Barcelona, ​​dưới sự giám sát của đội ngũ y tế của đội. Thời gian hồi phục ước tính của cầu thủ là 12 tháng".

Như vậy, Bernal sẽ nghỉ hết mùa này và có thể trở lại vào đầu mùa tới. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới đà phát triển của tiền vệ 17 tuổi. Bóng đá thế giới đã chứng kiến không ít cầu thủ tài năng hỏng sự nghiệp sau một chấn thương nặng mà tiền đạo Ansu Fati của Barca là một ví dụ điển hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X