Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

So sánh PEP và MOU như so sánh Brazil với...Nhật Bản

Thứ Ba 13/03/2012 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định đầy hình tượng của hậu vệ Daniel Alves.

Thời gian gần đây, bỗng dưng cuộc chiến ngôn từ giữa Guardiola và Mourinho sôi động trở lại. Theo “Người đặc biệt”, ông và Guardiola giống nhau khi cùng có những lời phàn nàn với trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Lập tức “Pep” phản bác bằng tuyên bố: “Tôi không đứng ngang hàng với ông.”

"So sánh Guardiola và Mourinho như so sánh Brazil với...Nhật"

Trên quan điểm của người thầy, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua, khi phóng viên đề cập đến sự so sánh giữa Mourinho và Guardiola, hậu vệ Daniel Alves đã trả lời một cách hài hước: “Guardiola và Mourinho giống như Brazil với Nhật Bản.”

“Guardiola chính là chìa khóa thành công của đội bóng. Ông ấy là một chiến lược gia có trình độ rất cao. Thật tuyệt vời khi có một người luôn hiểu biết các cầu thủ”, tuyển thủ Brazil tán dương người thầy của anh.

Bên cạnh đó, Daniel Alves còn cho biết anh không muốn nói nhiều về những sai sót của trọng tài, vì đây là công việc của BLĐ đội bóng. “Tôi nói cái gì đáng nói. Tôi và đồng đội chỉ biết thi đấu thật tốt trên sân bóng để đạt được một mùa giải thực sự hoàn hảo”, cựu cầu thủ của Sevilla nói.

Đề cập đến Lionel Messi, Daniel Alves tin rằng, với màn trình diễn tuyệt vời như hiện nay thì M10 sẽ tiếp tục giành được từ 3-4 “Quả bóng vàng FIFA” nữa.

Cuối cùng, hậu vệ người Brazil khẳng định anh sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Barcelona. “Tôi muốn gắn bó với đội bóng này thêm nhiều năm nữa. Có nhiều CLB mời tôi, nhưng tiền không phải là tất cả”, Danile Alves kết luận.

(Theo VTC)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X